Điều tra

Công an khám xét xuyên đêm tại trụ sở doanh nghiệp Tuyết Liêm ở Huế

02/07/2019, 16:12

Sau nhiều giờ khám xét tại trụ sở một DNTN trên đường Phan Bội Châu (TP Huế), cơ quan công an thu giữ nhiều tài liệu phục vụ công tác điều tra.

img
Cơ quan chức năng khám xét tại trụ sở Doanh nghiệp tư nhân Tuyết Liêm. Ảnh Q.T

Sáng 2/7, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, vào chiều tối 1/7, Công an tỉnh đã phối hợp một số đơn vị tiến hành khám xét trụ sở doanh nghiệp tư nhân Tuyết Liêm để tiến hành điều tra làm rõ sai phạm trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp này.

Việc khám xét tại trụ sở doanh nghiệp trên kết thúc vào khoảng gần 2h sáng ngày 2/7. Sau nhiều giờ khám xét tại đây, Cơ quan công an thu giữ nhiều tài liệu và tiến hành niêm phong số tài liệu này đưa về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra.

img
Sau nhiều giờ khám xét, cơ quan chức năng thu giữ nhiều tài liệu và tiến hành niêm phong số tài liệu này để đưa về trụ sở Công an phục vụ công tác điều tra. Ảnh Q.T

Trước đó, ngày 1/7, tại bãi tập kết cát sỏi dọc sông Hương được cho là của doanh nghiệp trên cũng đã xuất hiện cán bộ và xe lực lượng chức năng.

Doanh nghiệp tư nhân Tuyết Liêm có trụ sở tại 217 Phan Bội Châu (phường Trường An, TP Huế, Thừa Thiên - Huế), do bà Nguyễn Thị Tuyết làm Giám đốc.

Theo thông tin từng được công bố, doanh nghiệp tư nhân trên có các ngành nghề kinh doanh như: Khai thác đá, cát, sỏi, đất sét; Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ; Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác; Chuẩn bị mặt bằng; Bán lẻ đồ ngũ kim, sơn, kính và thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng trong các cửa hàng chuyên doanh; Vận tải hàng hóa bằng đường bộ; Cho thuê xe có động cơ.

img
Trụ sở doanh nghiệp tư nhân Tuyết Liêm trên đường Phan Bội Châu "cửa đóng then cài", lúc gần 14h chiều 2/7. Ảnh D.L

Trong thời gian qua, ngoài được biết đến là một trong những doanh nghiệp lớn với dàn xe ô tô đầu kéo vận tải hàng hóa bằng đường bộ (vật liệu xây dựng, than, vật liệu sản xuất xi măng...) cho các doanh nghiệp trên địa bàn… Doanh nghiệp này cũng được người dân địa phương biết đến khi có nhiều bãi cát, sỏi cung cấp vật liệu xây dựng trên địa bàn.

Có thông tin cho rằng, lợi dụng tình trạng vật liệu xây dựng (cát, sỏi) khan hiếm trên địa bàn thời gian qua, doanh nghiệp này bằng nhiều phương thức khác nhau đã thành lập hàng loạt bãi tập kết cát, sỏi... Trong số đó, hàng nghìn m3 cát sỏi bị người dân phản ánh có nguồn gốc không rõ ràng, nghi vấn khai thác lậu… Tuy nhiên, hiện cơ quan chức năng chưa cung cấp thông tin cụ thể.

img
Các thùng hồ sơ sau khi niêm phong được cơ quan chức năng lên xe cảnh sát. Ảnh QT

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, hiện mọi hồ sợ thu thập được, các cán bộ chuyên trách đang tập trung tiến hành phân loại xác minh làm rõ, sau đó mới có thông tin chính thức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.