Điều tra

Công an khẳng định không có vụ đấu súng ở Hoàng Mai

16/01/2016, 16:52

'Không có vụ đấu súng ở Hoàng Mai', một cán bộ tham gia tổ công tác khẳng định.

nosung

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Huy Tuyên. (Nguồn ảnh: Công an cung cấp)

Theo thông tin trên báo Người Lao Động cho biết, ngày 16/1, Đại tá Nguyễn Hồng Thái - Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) khẳng định trên địa bàn quận Hoàng Mai không hề có vụ nổ súng nào vào tối ngày 15/1 như thông tin đã đưa trên một số tờ báo.

Trước đó, thông tin về một vụ đấu súng trên đoạn đường Đinh Công Thượng xảy ra giữa hai nhóm thanh niên được đăng tải trên mạng gây xôn xao cư dân mạng.

Tuy nhiên, theo lời của Đại tá Thái cho biết và khẳng định: "Thông tin trên là hoàn toàn không chính xác, tại địa bàn quận không xảy ra cuộc đấu súng nào cả. Đó chỉ là các chiến sĩ trinh sát đang làm nhiệm vụ nhưng tuyệt đối không có nổ súng".

Đại tá Thái cũng cho biết thêm thông tin dẫn từ người dân là không chính xác và khuyến cáo báo chí cần tìm hiểu kỹ, đưa thông tin chính xác, đa chiều, tránh gây hoang mang dư luận.

IMG_1401
Cảnh sát khẳng định không có nổ súng tại phố Định Công Thượng tối ngày 15/1. (Nguồn ảnh: Zing News)

Trao đổi trên Zing News, Đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cũng bác bỏ những thông tin đăng tải trên mạng gây hoang mang trong dư luận.

Bên cạnh đó, một cán bộ tham gia tổ công tác khẳng định, cảnh sát không nổ súng khi thực hiện nhiệm vụ.

Được biết, vào thời điểm khoảng 18h30 cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự tiếp cận nhà 117 ngõ 2 phố Định Công Thượng, quận Hoàng Mai để bắt 2 nghi phạm truy nã là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Huy Tuyên (đều 31 tuổi, quê Nam Định).

Cảnh sát phát hiện Dũng và Tuyên ở cùng 5 nam thanh niên khác, sau đó tiến hành bắt giữ hai đối tượng đang bị truy nã và đưa những người có mặt về trụ sở để xác minh.

Ngày 16/1, Công an Hà Nội bàn giao Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Huy Tuyên cho Công an tỉnh Nam Định điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Còn 5 người có mặt không liên quan đến vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.