An ninh hình sự

Công an kiểm tra 8 điểm giao dịch của F88 ở Bạc Liêu, Hậu Giang

22/03/2023, 12:19

Công an tỉnh Bạc Liêu, Hậu Giang tiến hành kiểm tra hành chính đối với các điểm giao dịch của Công ty F88 trên địa bàn.

Ngày 22/3, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu đang phối hợp cùng công an các huyện và TP Bạc Liêu đồng loạt kiểm tra hành chính 8 điểm giao dịch của Công ty CP Kinh doanh F88 (gọi tắt là Công ty F88) tại Bạc Liêu.

Theo đó, công an kiểm tra hành chính các nội dung, như: việc chấp hành các điều kiện về an ninh trật tự theo quy định của Chính phủ đối với ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện và hoạt động thực tế của cơ sở; việc lập sổ quản lý, lưu trữ số liệu.

img

Lực lượng công an kiểm tra hành chính 1 trong 8 điểm giao dịch của Công ty CP kinh doanh F88 (gọi tắt là Công ty F88) tại Bạc Liêu.

Ngoài ra, công an cũng kiểm tra tình hình hoạt động kinh doanh theo quy định của Bộ Công an; kê khai các nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, việc chấp hành các quy định pháp luật khi thực hiện hợp đồng cho vay, cầm cố tài sản, ký gửi tài sản, lãi suất…

Lực lượng làm nhiệm vụ lập biên bản kiểm tra, ghi nhận các hành vi vi phạm (nếu có) để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật...

Cùng ngày, Công an tỉnh Hậu Giang cũng ra quân kiểm tra các điểm kinh doanh của F88 trên địa bàn, với nội dung tương tự Bạc Liêu.

Qua rà soát, trên địa bàn tỉnh Hậu Giang có 6 cơ sở kinh doanh của Công ty F88 mở tại 6 huyện, thị xã, thành phố, bao gồm: TP. Vị Thanh, TP. Ngã Bảy, huyện Châu Thành, Châu Thành A, Phụng Hiệp và thị xã Long Mỹ.

Tính đến nay, tại khu vực ĐBSCL, Công an TP. Cần Thơ và các tỉnh Tiền Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Bến Tre đã tiến hành kiểm tra hành chính các phòng giao dịch của cơ sở kinh doanh thuộc Công ty F88.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.