An ninh hình sự

Công an làm việc với nữ sinh đánh nhau giữa phố Buôn Ma Thuột

10/01/2018, 16:05
image

Sự việc xảy ra xuất phát từ mâu thuẫn của 2 nữ sinh, công an đang làm việc với họ để làm rõ.

Ảnh chụp Màn hình 2018-01-10 lúc 15.17.57

Xử lý nghiêm nhóm nữ sinh đánh nhau giữa đường phố Buôn Ma Thuột (Ảnh cắt từ clip).

Ngày 10/1, ông Trần Bá Hạnh – Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Chí Thanh (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 nhóm nữ sinh đánh nhau và dùng mũ bảo hiểm (MBH) phang nhau xảy ra vào chiều ngày 7/1 tại con đường dẫn vào sân bay Buôn Ma Thuột.

Qua xác minh, có 4 nữ sinh của nhà trường có mặt trong đoạn clip trên. Trong đó, có hai nữ sinh trực tiếp đánh nhau là Đinh Thị Minh Uyên (lớp 8A) và Nguyễn Thị Thảo Vy (lớp 8D). Ngoài ra, liên quan đến vụ đánh nhau trên còn có 3 học sinh của trường THPT Lê Quý Đôn (TP Buôn Ma Thuột) và 2 học sinh của trường THPT Việt Đức (huyện Cư Kuin).

>>> Clip nhóm nữ sinh đánh nhau giữa đường phố Buôn Ma Thuột:

Cũng theo ông Hạnh, sự việc xảy ra vào ngày nghỉ và ở ngoài khu vực nhà trường. Hiện công an đang làm việc với các nữ sinh này để làm rõ sự việc. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đánh nhau là do giữa em Uyên và em Vy có xảy ra xích mích cá nhân nên đã hẹn đi đánh nhau.

Khi đi giải quyết mâu thuẫn, các em này còn gọi thêm bạn bè tới, sau đó bị bạn bè quay lại clip tung lên mạng xã hội. Hiện nữ sinh Thảo Vy vẫn đang được điều trị thương tích trong bệnh viện. Còn em Minh Uyên, sau khi sự việc xảy ra không thấy đến trường học.

“Các nữ sinh đánh nhau này là trường hợp cá biệt của nhà trường. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã xác minh và nhà trường đã có báo cáo sơ bộ vụ việc lên Phòng GD-ĐT, Sở GD-ĐT. Nhà trường đang chờ kết luận chính thức từ cơ quan công an, sau khi có kết luận chính thức, sẽ xử lý nghiêm theo nội quy của nhà trường”, ông Hạnh khẳng định.

Trước đó, vào tối ngày 7/1 trên Facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 nhóm nữ sinh đánh nhau. Mở đầu đoạn clip, 2 nữ sinh lao vào đánh nhau, túm tóc vật nhau xuống đường. Sau đó, bất ngờ có một nhóm bạn khác lao vào dùng MBH phan nhau tới tấp. Sau khi đăng tải, đoạn clip đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.