Điều tra

Công an làm việc với ông, bà nội 4 em học sinh nghi bị bạo hành ở Cà Mau

04/09/2019, 12:19

Cơ quan điều tra đã vào cuộc xác minh vụ 4 em học sinh trường Tiểu học ở Cà Mau nghi bị bạo hành.

img
Hình ảnh một em học sinh nghi bị bạo hành với chi chít vết bầm tím trên người. Ảnh: B.G

Liên quan đến vụ 4 em học sinh của trường Tiểu học Trần Quốc Toản (xã An Xuyên, TP Cà Mau, Cà Mau) nghi bị bạo hành. Sáng 4/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch UBND xã An Xuyên (TP Cà Mau, Cà Mau) cho biết, cơ quan CSĐT, Công an TP Cà Mau đã vào cuộc điều tra vụ việc.

“Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau đã mời ông nội và bà nội của các em lên trụ sở làm việc để phục vụ công tác điều tra”, ông Hùng thông tin.

Cũng theo ông Hùng, khi nhận được thông tin, địa phương đã phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TP Cà Mau, Sở LĐ-TB&XH có cử đoàn đến thăm hỏi và trao hỗ trợ bước đầu cho các em.

“Hiện tại, các em đã được cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện thăm khám, cơ bản sức khỏe của các em đều ổn định. Đồng thời, cơ quan chức năng đã đưa các em đến Trung tâm Bảo trợ Xã hội để tạm trú”, ông Hùng cho hay.

Được biết, hiện tại, cha mẹ của 4 em học sinh đang liên hệ với cơ quan chức năng làm các thủ tục cần thiết để nhận các em về chăm sóc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng 3/9, các thầy cô trường Tiều học Trần Quốc Toản đến lớp, phát hiện trên người 4 em học sinh có nhiều vết bầm tím, gồm: Nguyễn Đăng K. (7 tuổi), Nguyễn Gia H. (7 tuổi), Nguyễn Thị C. (7 tuổi) và Nguyễn Văn L. (8 tuổi), cả 4 cháu bé có mối quan hệ là bà con chú bác ruột với nhau. Vụ việc sau đó được trình báo với cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, bước đầu các em khai nhận bị người chị và ông nội là ông Nguyễn Văn H. đánh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.