Điều tra

Công an lên tiếng vụ Viện trưởng VKSND Quốc Oai tự sát

04/10/2016, 16:42
image

Cảnh sát xác định Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai Tô Ngọc Chuẩn đã tự gây sát thương, không phải bị đâm.

Viện trưởng KSND huyện Quốc Oai đang được điều trị

Viện trưởng KSND huyện Quốc Oai đang được điều trị tại Bệnh viện 103. Ảnh: Văn Huế

Trao đổi với Báo Giao thông chiều 4/10, Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội cho biết, căn cứ vào kết quả khám nghiệm hiện trường và tường trình của ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng VKSND Quốc Oai, có thể xác định nguyên nhân ban đầu nạn nhân đã tự gây sát thương cho mình.

Theo ghi nhận của PV buổi sáng cùng ngày, ông Chuẩn đang được điều trị tại Bộ môn hồi sức cấp cứu- Khoa điều trị tích cực, Bệnh viện Quân y 103, Hà Đông, Hà Nội. Phía bên ngoài, lực lượng công an huyện Quốc Oai và công an địa bàn có mặt ngay từ chiều 2/10, khi ông Chuẩn được đưa vào đây cấp cứu.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, các bác sỹ Bệnh viện Quân y 103 thông tin, ông Tô Ngọc Chuẩn có ba vết thương do vật nhọn đâm, trong đó có một nhát vào khí quản, hai nhát vào phổi.

Hiện ông Chuẩn đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục theo dõi điều trị tích cực.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, đầu giờ chiều 2/10, ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng Viện KSND huyện Quốc Oai được một số người cùng cơ quan phát hiện trong phòng làm việc, trên người có nhiều vết thương. Ông Chuẩn nhanh chóng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

>>> Xem thêm video đám đông cột tay chân ngăn thanh niên cầm dao tự sát

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.