An ninh hình sự

Công an mặc đồ bảo hộ vào điều tra trộm cắp trong khu cách ly Covid-19

24/03/2020, 15:25

Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) điều tra, làm rõ một vụ trộm cắp tài sản xảy trong khu cách ly dịch Covid-19 tại Trung tâm Y tế của huyện này.

img
Khu vực cách ly, nơi xảy ra vụ trộm cắp tài sản.

Chiều 24/3, một lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, trong khu cách ly dịch bệnh Covid-19 của Trung tâm vừa xảy ra 1 vụ trộm cắp tài sản. Đối tượng thực hiện vụ trộm là một nam thanh niên ở cùng phòng cách ly với nạn nhân. Hiện cả 2 đang trong thời gian cách ly tại Trung tâm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h20 phút ngày 23/3, nam thanh niên P.T.H (SN 2000) đang cách ly tập trung tại Trung tâm y tế huyện Đắk Mil phát hiện mình bị mất 8,5 triệu đồng tiền mặt và 5.000 yên. Tiếp nhận thông tin trình báo của nạn nhân, lãnh đạo Trung tâm y tế báo cáo sự việc cho Công an huyện vào cuộc điều tra.

Lúc này, Công an huyện cử hai điều tra viên được trang bị đồ bảo hộ, phòng trừ dịch bệnh Covid- 19, tiếp cận khu cách ly để điều tra. Đến khoảng 16h30 cùng ngày, 2 điều tra viên đã làm rõ đối tượng thực hiện vụ trộm là nam thanh niên N.V.H (SN 1999), người ở cùng phòng cách ly với nạn nhân.

Tuy đã điều tra làm rõ được đối tượng trộm nhưng do đối tượng đang trong thời gian cách ly nên đối tượng được cho ở lại trong Trung tâm y tế để thực hiện cách ly dịch bệnh Covid- 19 theo quy định.

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil, P.T.H. và N.V.H. mới từ Nhật Bản trở về địa phương. Từ ngày 21/3 đến nay, P.T.H và N.V.H được Trung tâm y tế huyện thực hiện cách ly nhằm phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh Covid- 19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.