An ninh hình sự

Công an Ninh Bình thông tin vụ chồng giết vợ rồi tự sát

26/06/2019, 15:53

Sau khi đốt nhà và giết chết vợ, người chồng đã nằm bên cạnh rồi dùng dao cứa vào cổ để tự sát nhưng bất thành.

img
Khu vực người dân phát hiện ra sự việc

Chiều ngày 26/6, Công an tỉnh Ninh Bình đã có thông tin chính thức về vụ việc chồng đốt nhà, giết vợ rồi tự sát xảy ra vào tối ngày 25/6 ở phường Trung Sơn, Tp. Tam Điệp.

Công an tỉnh Ninh Bình cho biết: Khoảng 19h35’ ngày 25/6, người dân phát hiện có một vụ cháy tại số nhà 50, thuộc tổ dân phố 24, phường Trung Sơn, Tp.Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình và thông báo cho lực lượng chức năng. Khi tiến hành chữa cháy đã phát hiện vợ chồng anh Bùi Văn Tỏa (SN 1990, quê ở xã Minh Thành, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa), hiện đang làm nghề bốc vác và chị Đinh Thị Hòa (SN 1998, quê ở phường Phúc Thành, Tp. Ninh Bình) là công nhân Công ty TNHH giầy ADORA đang nằm bất tỉnh trong nhà tắm.

Trên người chị Hòa bị ướt và có nhiều vết trầy xước da chảy máu; anh Tỏa trên cổ có nhiều vết dao cắt ngang, trong đó có vết thấu cuống họng và tay phải đang cầm con dao. Sau khi được đưa đi cấp cứu, các bác sĩ xác định chị Hòa đã tử vong, anh Tỏa được mổ cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Quá trình điều tra bước đầu, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn vợ chồng (chị Hòa đang làm đơn ly hôn) nên Bùi Văn Tỏa dùng xăng đốt nhà, đánh và đập đầu chị Đinh Thị Hòa vào thành bể, sau đó dìm xuống bể nước trong nhà tắm. Khi xác định chị Hòa đã chết, Tỏa kéo xác đặt xuống nền nhà và nằm bên cạnh rồi dùng dao tự cắt vào cổ mình để tự tử nhưng không chết (hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình).

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.