Điều tra

Tạm đình chỉ 2 nữ giáo viên nghi bạo hành bé 15 tháng tuổi ở Ninh Bình

12/11/2020, 19:03

Dư luận Ninh Bình xôn xao trước thông tin phụ huynh bé 15 tháng tuổi "tố" giáo viên trông trẻ dọa cho con mình uống nước bồn cầu.

img
Trường Tiểu học Ninh Khang - nơi xảy ra sự việc

Ngày 12/11, trường Mầm non Ninh Khang (Ninh Bình) đã đình chỉ hai giáo viên lớp 2 tuổi B để làm rõ sự việc, phụ huynh “tố” giáo viên bạo hành và dọa cho cháu bé 15 tháng tuổi “uống nước bồn cầu”.

Trước đó, tối ngày 11/11, vợ chồng anh T.V.H. và chị P.T.H. (trú xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư) đăng tải lên mạng xã hội Facebook nội dung và những hình ảnh cháu H. 15 tháng tuổi (là con của anh chị) bị đỏ tấy và thâm tím nhiều nơi trên cơ thể, có clip cho rằng hai giáo viên bạo hành con mình. Theo vợ chồng anh H., con anh chị mới đi học tại trường Mầm non Ninh Khang được 2 ngày thì xảy ra sự việc.

Gia đình cháu H. cho biết, sáng 10/11, người thân đưa cháu đến trường học, chiều đón về thì thấy trên người cháu bé có nhiều biểu hiện bất thường ở lưng, mông và một số vị trí khác trên cơ thể, da thịt bị đỏ tấy, thâm tím. Sau đó, người thân trong gia đình đã đến phản ánh sự việc đến nhà trường.

Vợ chồng anh H. đã xem lại camera lớp học thì phát hiện sự việc con trai mình không chỉ bị cô giáo bạo hành mà còn bị “dọa” bắt uống nước bồn cầu trong nhà vệ sinh của lớp học. Quá bức xúc, anh chị đã ghi lại hình ảnh trên và đăng tải trên mạng xã hội, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ sự việc.

img
Hình ảnh cháu H. với những vết đỏ trên người nghi bị bạo hành

Liên quan đến vụ việc này, trả lời báo chí, bà Nguyễn Thị Bình, Hiệu trưởng trường Mầm non Ninh Khang cho biết, nhà trường đã nắm được sự việc phụ huynh phản ánh, hiện đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

Hiện nhà trường đã tạm đình chỉ công tác, yêu cầu hai giáo viên lớp 2 tuổi B tường trình sự việc, báo cáo ngay lên cấp trên và chính quyền địa phương, đồng thời cử người đến chia sẻ và xin lỗi phụ huynh.

Bước đầu qua tường trình của cô Nguyễn Thị Phương Thảo, giáo viên lớp 2 tuổi B cho biết, vì quá nóng giận nên đã không kiềm chế được bản thân nên trong lúc rửa ráy cho cháu H. sau khi đi vệ sinh đã thể hiện không đúng mực.

Sau khi có thông tin xuất hiện trên mạng xã hội gây bức xúc trong nhân dân, Công an huyện Hoa Lư cũng đã vào cuộc, tiến hành làm việc với hai giáo viên lớp 2 tuổi B và Ban Giám hiệu nhà trường; đồng thời sẽ làm việc với phụ huynh cháu bé nghi bị cô giáo Nguyễn Thị Phương Thảo bạo hành để điều tra sự việc.

Được biết, cô giáo Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1986) được điều chuyển công tác từ một cơ sở giáo dục ở huyện Yên Khánh về trường Mầm non Ninh Khang từ tháng 2/2020. Cô Thảo đã có bằng Đại học về Giáo dục Mầm non.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.