An ninh hình sự

Công an nói gì về giám đốc bị bắn ở Hà Nam?

05/07/2016, 09:13
image

Cơ quan công an cho biết, thông tin về nhân thân của ông Trí là một đại ca giang hồ chưa được xác nhận.

unnamed_1

Nạn nhân trong vụ nổ súng ở Hà Nam đã tử vong (Ảnh minh họa)

Liên quan đến vụ đối tượng bịt kín mặt dùng súng bắn một vị giám đốcHà Nam ngay ngoài đường, sáng 5/7, thông tin nhanh với PV Báo Giao thông, Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an Tp. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, nạn nhân là ông Lê Hữu Trí đã tử vong ngay khi đưa đến cấp cứu tại một bệnh viện ở Hà Nội. Hiện Công an tỉnh Hà Nam đã thụ lý vụ việc và đang tích cực điều tra, làm rõ.

Thông tin về nhân thân của ông Lê Hữu Trí là đại gia, là người có "quyền lực" trong giới giang hồ và có nhiều mối quan hệ cũng như mâu thuẫn với các đối tượng, nhóm "xã hội đen" như các báo đã đưa, Trung tá Lê Đức Tùng chưa xác nhận.

Trước đó, như báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 15h ngày 4/7, ông Lê Hữu Trí, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Hữu Trí đến chùa Bảo Lộc 1 gần UBND phường Thanh Châu (TP. Phủ Lý, Hà Nam) để cúng ngày mùng 1 âm lịch. Sau khi thắp hương xong, ông Trí đi bộ ra ngoài, khi đi gần đến đường lớn thì bị hai đối tượng đi xe máy mặc áo chống nắng, bịt kín mặt lặng lẽ bám theo. Khi thấy thời cơ thuận lợi, một đối tượng nhảy xuống bắn 4 phát súng rồi lên xe bỏ chạy.

Theo những người dân địa phương ngay sau khi nghe thấy tiếng súng nổ, họ lập tức chạy ra hiện trường và phát hiện ông Trí đang nằm quằn quại trên vũng máu, trên người có 3 vết thương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa Phủ Lý cấp cứu, sau đó được chuyển tiếp lên bệnh viện Việt Đức.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Nam điều tra.

>>> Xem thêm video cảnh sát nổ súng bắt sòng bạc giữa rừng cao su

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.