Pháp luật

Công an phường bị tố đánh người: Không bao che!

13/04/2016, 08:26

Công an TP. Buôn Ma Thuột đang điều tra, xác minh vụ việc công an phường bị tố đánh người.

IMG_2407

Một công an phường ở Buôn Ma Thuột bị tố đánh người. Ảnh: Em Sơn điều trị tại bệnh viện

Ngày 12/4, Thượng tá Huỳnh Minh Cảnh - Đội trưởng Đội Tham mưu Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, sau khi sự việc xảy ra Công an phường Tân Tiến đã xuống hiện trường xác minh và báo cáo sự việc cho Công an TP. Buôn Ma Thuột. Hiện tại, đơn vị đang tiến hành điều tra, xác minh sự việc theo quy trình của pháp luật.

“Về quan điểm của Công an TP. Buôn Ma Thuột, nếu cán bộ - chiến sỹ sai đến đâu thì sẽ bị xử lý đến đó và tuyệt đối không bao che”, Thượng tá Cảnh khẳng định.

>>>Một công an phường bị tố đánh trẻ vị thành niên nhập viện

Sáng cùng ngày, PV đã liên hệ với Công an phường Tân Tiến (TP. Buôn Ma Thuột) để nắm thông tin từ phía ông Dũng, người bị tố đã đánh người. Tuy nhiên, trực ban Công an phường cho biết, ông Dũng đang xin nghỉ công tác vì công việc gia đình.

Được biết, gia đình Sơn có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ Sơn thường xuyên đau ốm. Sau khi Sơn nghỉ học, ông Phạm Khánh Thành (ở huyện Krông Ana, Đắk Lắk, là bác họ của Sơn) đã đưa Sơn lên TP. Buôn Ma Thuột phụ giúp công việc cho gia đình. Ông Thành cho biết, đợi Sơn đủ 18 tuổi sẽ cho em đi học nghề.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, theo bị hại, vào khoảng 10h ngày 10/4, em Nguyễn Quang Sơn (SN 1999, ở huyện Ea Kar, Đắk Lắk) đến ngôi nhà đang xây dựng tại số số 108 đường Hùng Vương (phường Tự An) để trong coi việc xây dựng giúp anh trai thì bị anh Phạm Tiến Dũng (chủ căn nhà số 104 Hùng Vương, cán bộ công an phường Tân Tiến) xông vào quát tháo và đánh Sơn khiến em bị thương. Ngay sau đó, gia đình đã đưa Sơn đến Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột điều trị, hiện sức khỏe Sơn đã ổn định.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.