Pháp luật

Công an Quảng Bình xác minh nữ sinh bị đánh, làm nhục trên mạng xã hội

20/02/2023, 15:07

Công an tỉnh Quảng Bình đang khẩn trương xác minh clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đe dọa, hành hung và làm nhục được tung lên mạng xã hội.

Theo hình ảnh trong clip, một học sinh nữ liên tục dùng tay đánh vào mặt nữ học sinh nữ đứng đối diện. Xung quanh có các bạn học sinh khác nhưng chỉ đứng xem và quay clip, không có hành động can ngăn.

Riêng em nữ học sinh là nạn nhân thì chỉ biết đứng chịu trận, không có hành vi phản kháng. Không chỉ đánh mà nữ sinh kia còn nắm tóc, bắt quỳ, kéo lê bạn trên bãi đất đá, bắt bò chui qua hai chân.

img

Nữ sinh bị bạn làm nhục

Thông tin ban đầu xác định, vụ việc xảy ra tại địa bàn huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Bước đầu xác định, nữ sinh mặc áo khoác màu xám có hành vi làm nhục bạn trong clip là Trần Thị D. Ph. (học sinh lớp 7A, Trường THCS Quảng Long), em này mới được chuyển về từ Trường THCS Nguyễn Hàm Ninh gần 2 tuần.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Quảng Trạch phối hợp với Ban giám hiệu 2 nhà trường tiếp tục làm rõ.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Trạch, cho hay đơn vị đã giao Hiệu trưởng của Trường THCS nơi 2 học sinh đang học, tìm hiểu nguyên nhân, gặp trực tiếp học sinh bị đánh để nắm tình hình và làm tường trình.

Công an huyện Quảng Trạch cũng đang phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.