Pháp luật

Công an tạm giữ cha dượng và mẹ ruột của bé trai nghi bị ép hút ma túy

26/03/2023, 17:49

Chiều 26/3, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) xác nhận đã tạm giữ 2 người được cho là cha dượng và mẹ ruột của bé trai bị ép hút ma túy.

Theo đó, hai người bị tạm giữ là Lê Văn Bậm (44 tuổi) và Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình) để điều tra làm rõ hành vi bạo hành bé trai 3 tuổi là con ruột của Nguyên.

Sau thời gian xác minh, truy xét, Công an huyện Hóc Môn đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan bất ngờ ập vào một địa điểm trên địa bàn huyện Củ Chi (TP.HCM) tạm giữ Bậm và Nguyên, đồng thời đưa bé T.N.A.T. (3 tuổi, là em bé xuất hiện trong đoạn clip) về trụ sở để làm việc.

Làm việc với lực lượng chức năng, bước đầu, cặp đôi khai nhận chỉ là đùa giỡn chứ không có ý định gây hại cho bé. Riêng Nguyên cho biết bé T. là con ruột của mình nên không có cố ý gây tổn thương cho con và mong không bị tách khỏi con trai.

img

Bé trai 3 tuổi trong một đoạn clip bị nghi phạm Bậm bạo hành (ảnh cắt từ clip)

Bậm là người sống như vợ chồng với Nguyên cũng chính là người đàn ông xăm trổ xuất hiện trong các đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh bạo hành và ép bé trai T.N.A.T., hút chất nghi là ma túy trước sự chứng kiến của Nguyên. Thậm chí, Nguyên còn là người dùng điện thoại để quay lại clip.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào rạng sáng 25/3, xuất hiện một số đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai cởi trần, mặc tã bị một người đàn ông có nhiều hình xăm hăm dọa và có hành vi hành hạ.

Cụ thể, trong đoạn clip dài khoảng 2 phút, bé trai bị ép dùng 2 tay cầm chai nước giữ nguyên trên loa và đe dọa không được đánh chị của bé nữa. Thời điểm này có sự chứng kiến của một bé gái và người phụ nữ dùng điện thoại để quay lại.

Trong khi đó, ở một đoạn clip khác, người đàn ông xăm trổ liên tục dùng búa, kéo, tua vít, kìm dọa gõ và kẹp vào vùng kín của bé. Ở đoạn clip dài khoảng 20 giây, người đàn ông nói trên còn cho bé trai hút chất nghi là ma túy.

Lúc này, người phụ nữ chứng kiến còn hỏi “Ok không?” sau khi bé trai này hút xong. Đoạn clip lan truyền đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận, đa phần đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của người đàn ông và người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.