Điều tra

Công an tạm giữ vợ chồng người con trai nghi bạo hành mẹ già 88 tuổi

28/02/2020, 10:40

Công an huyện Chợ Gạo đang tạm giữ hành chính bà Phạm Thị Loan, ông Võ Quốc Tuấn để làm rõ hành vi bạo hành mẹ ruột.

img
Công An đang tạm giữ hành chính bà Phạm Thị Loan (SN 1963), ông Võ Quốc Tuấn (SN 1964, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo) để làm rõ hành vi bạo hành

Sáng 28/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Nguyễn Hồng Hữu, Trưởng Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết, đang tạm giữ hành chính bà Phạm Thị Loan (SN 1963), ông Võ Quốc Tuấn (SN 1964, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo) để làm rõ hành vi bạo hành.

Hiện, Công an huyện đang phối hợp với Viện KSND huyện xác minh làm rõ hành vi bạo hành của bà Loan, ông Tuấn đối với cụ bà Võ Thị Dung (88 tuổi, Mẹ ruột của ông Tuấn), xảy ra tại ấp An Khương, xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo.

Trước đó, ngày 25/2, trên mạng xã hội facebook xôn xao 1 đoạn clip dài khoảng 2 phút 30 giây ghi lại cảnh 1 người phụ nữ dùng tay nâng hai chân bà cụ lên giật mạnh nhiều lần, rồi đánh liên tục vào người cụ. Vào thời điểm trên có sự xuất hiện của một người đàn ông và 1 bé gái nhưng không có bất kỳ sự can ngăn. Sự việc chỉ dừng lại khi bé gái nói câu: “Ông nội về tới”.

Lúc này, người phụ nữ trên mới chịu dừng tay đánh đập cụ bà. Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội facebook có đến hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ, gây bức xúc cho nhiều người.

Vụ việc đã được cơ quan chức năng huyện Chợ Gạo vào cuộc và xác định người bị bạo hành là bà Dung đang sống chung với con ruột là ông Tuấn và bà Loan (con dâu).

Bước đầu, nguyên nhân của vụ việc là do bà Dung lớn tuổi, lãng trí nên quá trình sinh hoạt cá nhân hằng ngày không theo ý muốn của vợ chồng ông Tuấn nên dẫn đến sự việc trên.

Sau khi xảy ra sự việc, người con gái cụ Dung là bà P. đã đến đưa cụ về nhà mình chăm sóc. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc diễn biến sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.