Điều tra

Công an Thái Nguyên điều tra vụ bác sĩ bị tố sàm sỡ nữ bệnh nhân 17 tuổi

01/05/2021, 10:35
image

Trong lúc thăm khám, điều trị cho thiếu nữ 17 tuổi, nam bác sĩ công tác tại Trung tâm Y tế huyện Phú Bình, Thái Nguyên bị tố sàm sỡ bệnh nhân.

img

Bác sỹ xin lỗi nữ bệnh nhân và người nhà. Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh bác sĩ Đồng Văn P., đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện Phú Bình, Thái Nguyên tới xin lỗi gia đình và nạn nhân T.H.L - bệnh nhân đã có đơn trình báo, phản ánh bị bác sĩ sàm sỡ trong lúc thăm khám, điều trị cho mình.

Theo đó, nội dung clip thể hiện, bác sĩ Đồng Văn P. liên tục nói: “Em xin anh đấy. Có gì anh tha cho em lần này, con người với nhau... Em xin anh, xin chị. Em sẽ nói chuyện với anh chị sau. Chưa bao giờ em làm vậy…” - bác sĩ Đồng Văn P. khom người, chắp tay nói với gia đình bệnh nhân.

Trước đó, trao đổi với báo chí, ông T.V.C. (SN 1977, trú tại xã Tân Khánh, huyện Phú Bình) cho biết: Gia đình đã có đơn gửi Công an huyện Phú Bình, trình báo việc con gái ông là cháu T.H.L. (SN 2004) bị bác sĩ Đồng Văn P. chốt cửa phòng bệnh, lợi dụng việc khám bệnh để ôm, hôn cháu…

Theo ông T.V.C, trưa 31/3, cháu T.H.L. bị đau bụng nên gia đình đã đưa cháu vào Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình để khám. Cháu T.H.L được chẩn đoán bị viêm ruột thừa cấp và mổ vào chiều cùng ngày. Bố của nữ bệnh nhân cho biết, ông nhận được điện thoại cầu cứu của con gái. Cháu T.H.L. hoảng hốt nói vừa bị bác sĩ Đồng Văn P. sàm sỡ.

Theo lời kể của T.H.L, khi L. đang ngủ trưa thì bác sĩ P. gõ cửa vào khám. Tuy nhiên, sau khi khám, bác sĩ này đã ngồi lên giường và đè lên người bệnh nhân, dùng tay xoa lưng, vuốt tóc, giữ tay, thơm liên tục lên má và trán.

Sau đó gia đình đã tới bệnh viện và đề nghị làm rõ. Tại đây, bác sĩ P. đã quỳ xuống xin lỗi bố mẹ và nữ bệnh nhân 17 tuổi.

Sáng nay (1/5), trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Nguyễn Hùng Thanh, Trưởng Công an huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên cho biết: Đơn vị đã nhận được đơn và clip trên do người dân cung cấp. Hiện, Công an huyện Phú Bình đang điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm vụ việc theo quy định.

"Quan điểm của Công an huyện Phú Bình sẽ xử lý nghiêm, đúng người, đúng hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật", Thượng tá Nguyễn Hùng Thanh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.