An ninh hình sự

Công an Thanh Hóa lên tiếng vụ "CSGT bị tố hành hung người vi phạm"

09/07/2014, 06:56

Đại tá Trần Văn Thực-Chánh Văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh trên báo chí, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo điều tra, làm rõ vụ việc.

Chiều 8/7, trả lời Báo Giao thông, Đại tá Trần Văn Thực - Chánh Văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh trên báo chí, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo điều tra, làm rõ vụ việc.

”Theo chỉ đạo của Công an tỉnh, Công an huyện Tĩnh Gia đã mang toàn bộ hồ sơ, có cả clip ghi hình của người dân cung cấp đến cơ quan Công an tỉnh để làm rõ. Qua xem lại hình ảnh trong clip có thể khẳng định không có chuyện CSGT huyện Tĩnh Gia hành hung. Cùng đó, trong bản tường trình của người vi phạm cũng thừa nhận là CSGT không làm việc này” - Đại tá Thực trao đổi. Theo bản tường trình của Lê Ngọc Sáng, trước khi bị lực lượng CSGT yêu cầu kiểm tra thì Sáng đã uống một vài chén rượu nên mới có một số hành động gây cản trở lực lượng CSGT thực thi nhiệm vụ. Trong đoạn clip, người mẹ của Sáng cũng cố ngăn cản hành vi của con trai nhưng không được. Ngay sau đó, Lê Ngọc Sáng đã nộp phạt 200.000 đồng vì vi phạm kể trên.


Trước đó, trên mạng internet xuất hiện một đoạn clip dài gần 3’ ghi lại hình ảnh 4 cán bộ CSGT huyện Tĩnh Gia cùng với một nam thanh niên (sau này xác định là Lê Ngọc Sáng) đang giằng co. Ngay sau đó, một số báo điện tử thông tin rằng trong clip là hình ảnh CSGT hành hung người thanh niên vi phạm Luật GTĐB, gây bức xúc dư luận.

Phúc Tuấn

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.