Điều tra

Công an thanh tra vụ clip “xe gửi sếp” ở Đồng Nai

08/12/2020, 11:02

Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết đã có báo cáo ban đầu về vụ clip nghi vấn tố cáo "xe gửi sếp" để được bỏ qua vi phạm.

img

Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến nghi vấn tố cáo “xe gửi sếp” được bỏ qua vi phạm, sáng 8/12, PV Báo Giao thông đã đến trụ sở Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) tìm hiểu thêm vụ việc.

Trả lời PV, một cán bộ trực ban thuộc Đội CSGT - TT cho biết vụ việc đã được báo cáo về Công an tỉnh. Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo thanh tra xác minh các nội dung liên quan.

Khi PV đặt câu hỏi về các cán bộ được cho là liên quan trong các clip đã giải trình hay tạm đình chỉ công tác hay còn làm việc bình thường, cán bộ trực ban nói: “Hiện vụ việc đang trong quá trình thanh tra nên chưa thể cung cấp thêm thông tin”.

Cũng liên quan đến vụ việc, chiều 5/12, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu các Phòng nghiệp vụ, Thanh tra điều tra làm rõ các đoạn clip tung lên mạng xã hội.

Như đã thông tin tối 4/12, nhiều đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội với nội dung được cho là một tổ CSGT - TT chặn một người lái xe ba gác để kiểm tra dấu hiệu vi phạm nhưng tài xế nói “đã được gửi” và điện thoại nhờ can thiệp.

Nội dung các clip cho thấy lúc này, tổ CSGT - TT cùng phối hợp làm nhiệm vụ đã ra hiệu lệnh dừng nhiều phương tiện tham gia giao thông có dấu hiệu vi phạm.

Hình ảnh và âm thanh trong clip cho thấy người được cho là điều khiển phương tiện đã nói rằng xe mình đã "Gửi cho ông M… gửi 1 triệu, mấy năm rồi...".

img

Dự án Sân bay Long Thành: Sớm triển khai gói thầu rà phá bom mìn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.