An ninh hình sự

Công an thông tin chính thức vụ nhân viên tiêm chủng tử vong ở Nghệ An

20/09/2021, 16:29

Sau quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Nghi Lộc đã xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của nhân viên Trung tâm y tế huyện.

Chiều 20/9, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, Trung tá Nguyễn Thành Nhân - Phó trưởng Công an huyện Nghi Lộc, cho biết: Quá trình điều tra và khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm, nạn nhân cũng không mắc bệnh hay có mâu thuẫn với bất cứ ai.

Ngoài ra, gia đình cũng nhận định nạn nhân chết do tự tử, có đơn đề nghị không khám nghiệm tử thi và xin đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

img

Trung tâm y tế huyện Nghi Lộc nơi anh N làm việc và được phát hiện tử vong.

Trước đó, vào sáng sớm ngày 20/9, khi tới cơ quan làm việc, các nhân viên y tế ở Trung tâm Y tế huyện Nghi Lộc bàng hoàng phát hiện anh N.V.N (SN 1978, trú tại xã Nghi Đức, huyện Nghi Lộc) đã tử vong trong phòng làm việc.

Theo một số đồng nghiệp của nạn nhân, anh N là nhân viên lâu năm của Trung tâm Y tế huyện Nghi Lộc, làm việc tại bộ phận tiêm chủng. Trước đó, do dịch Covid-19 nên các cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Nghi Lộc làm việc và nghỉ ngơi ngay tại cơ quan theo nguyên tắc “3 tại chỗ”.

Sau khi địa phương chuyển về giãn cách theo Chỉ thị 19, các cán bộ, nhân viên trở về nhà. Riêng anh N. vẫn ở lại cơ quan, ăn cơm cùng bảo vệ. Đến sáng nay phát hiện đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, mọi người đã thông báo lên chính quyền và công an địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.