Xã hội

Công an thông tin vụ bé gái nghi bị tiêm thuốc để bắt cóc

16/05/2017, 17:08
image

Cơ quan CSĐT đã có thông tin ban đầu về vụ bé gái nghi bị tiêm thuốc để bắt cóc.

20170514_095541

Cháu Hoàng Thị T. T. kể lại giây phút bị kẻ lạ mặt tiêm thuốc vào người

Liên quan vụ "bé gái nghi bị tiêm thuốc để bắt cóc", chiều 16/5, Thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ - Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết, cơ quan CSĐT đã nhận được trình báo của gia đình cháu Hoàng Thị T.Tr. về sự việc trên. Tuy nhiên, cơ quan CSĐT nhận định thông tin cháu bé bị tiêm thuốc độc là không có cơ sở. Hiện sức khỏe cháu bé không có dấu hiệu bất thường.

"Cháu Tr. đã đi học và vui chơi bình thường. Chúng tôi đang xác minh thông tin về người đàn ông được cho là tiêm thuốc vào người cháu Tr. để bắt cóc. Tuy nhiên, việc xác minh gặp rất nhiều khó khăn do mấy ngày sau khi sự việc xảy ra gia đình mới trình báo công an", Thiếu tá Tuệ thông tin.

Trước đó, Báo Giao Thông đăng tải 2 bài viết “Xác minh tin học sinh Nghệ An bị tiêm thuốc độc để bắt cóc?” và “Bé gái kể lại lúc bị kẻ lạ tiêm thuốc, suýt bị bắt cóc”, phản ánh về việc 1 học sinh lớp 4 trường tiểu học Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), trên đường đi học về đi qua cánh đồng lúa bị một người đàn ông chặn lại rồi tiêm thuốc độc vào người để bắt cóc. Theo thông tin PV ghi nhận, phát hiện có người đi qua đường nên người đàn ông kia bỏ chạy.

>>> Xem thêm video: Táo tợn bắt cóc bé gái 4 tuổi trước mặt người mẹ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.