An ninh hình sự

Công an thông tin vụ thiếu nữ Hà Tĩnh "mất tích" tại Hà Nội

25/02/2017, 16:11
image

Công an Nghi Xuân, Hà Tĩnh khẳng định, Huyền không mất tích...

co-gai-mat-tich-1-1504

Công an Nghi Xuân, Hà Tĩnh thông báo về vụ việc Thiếu nữ Hà Tĩnh xinh đẹp mất tích bí ẩn tại Hà Nội.

Theo báo Vietnamnet, liên quan đến vụ việc Thiếu nữ Hà Tĩnh xinh đẹp mất tích bí ẩn tại Hà NộiThượng tá Nguyễn Đăng Hải – Phó Trưởng công an huyện Nghi Xuân cho biết, sau khi nắm được vụ việc, công an đã cử lực lượng về gia đình nắm bắt tình hình, đồng thời hướng dẫn gia đình trình báo cơ quan công an Hà Nội (nơi Huyền bị mất tích).

Gia đình thiếu nữ tên Huyền cho biết hôm 22/2 em đã trực tiếp gọi điện cho mẹ là bà Nguyễn Thị Hoài và chị gái là Phan Thị Yến rằng sức khỏe tốt và đang an toàn, bên cạnh đó Huyền cũng cho biết đang giải quyết “công việc” vài ngày sau sẽ quay về với gia đình.

Những tài liệu này được gia đình cung cấp cho cơ quan công an vào hôm sau 23/2. “Qua tài liệu và kết quả điều tra của công an huyện Nghi Xuân có được, đến nay có thể khẳng định, em Huyền không mất tích và không có dấu hiệu tội phạm trong vụ việc này” – Thượng tá Hải khẳng định.

Xem thêm video:

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, Huyền xin phép mẹ và chị gái về quê, rồi ra Hà Nội học tiếng để đi xuất khẩu lao động sang Đài Loan làm việc. Vào tối 19/2, Huyền có đi xe khách từ nhà ra Hà Nội để làm hộ chiếu.

Khoảng 6h ngày 20/2 Huyền gọi điện về cho gia đình thông báo đã ra đến nơi, sau đó, Huyền tiếp tục đi xe ôm đến Công ty xuất khẩu lao động Thuận Thảo (Địa chỉ tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đến 6h50" sáng cùng ngày, chị Yến nhận được tin nhắn từ số của Huyền với nội dung Huyền không muốn đi Đài Loan và mong muốn gia đình không tìm kiếm mình.

Thấy dòng tin nhắn lạ, chị Yến trực tiếp gọi cho Huyền nhiều lần nhưng không liên lạc được. Nghi ngờ em gái mình bị mất tích, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.