An ninh hình sự

Công an thông tin vụ "Trường Giang nghi say xỉn gây tai nạn"

19/09/2017, 20:42

Bước đầu cơ quan công an xác định, người cầm lái chiếc xe gây tai nạn không phải là diễn viên Trường Giang.

truong-giang-say-xin_daea

Công an huyện Nhà Bè, TP. HCM thông tin chi tiết vụ việc nghi Trường Giang say rượu lái xe gây tai nạn khiến dư luận xôn xao. Ảnh cắt từ clip

Báo Dân trí đưa tin, liên quan đến một đoạn clip đang lan truyền trên MXH gây xôn xao với nội dung diễn viên hài Trường Giang có biểu hiện say xỉn và lớn tiếng sau va chạm giao thông, bước đầu Công an huyện Nhà Bè (TPHCM) xác định, người cầm lái chiếc xe gây tai nạn không phải là diễn viên Trường Giang.

“Thời điểm xảy ra tai nạn, Trường Giang có mặt trên xe. Riêng việc anh này có biểu hiện say xỉn đó là chuyện cá nhân, vì anh này không điều khiển xe”, đại diện Công an huyện Nhà Bè cho biết.

Liên quan đến vụ việc, báo SGGP cũng dẫn thông tin chi tiết từ Đại tá Nguyễn Văn Khừ - Trưởng Công an huyện Nhà Bè (TPHCM) cho biết: vụ việc diễn ra vào khoảng 23h ngày 18/9, xe chở diễn viên hài Trường Giang chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ theo hướng trung tâm TPHCM về nhà của diễn viên hài Trường Giang tại chung cư ở huyện Nhà Bè. Ngay khi vừa qua cầu Rạch Đỉa được một đoạn thì xảy ra va chạm với một ô tô khác đang lưu thông cùng chiều phía trước. Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, 2 bên đã xảy ra cự cãi lớn tiếng. Nhận tin báo, tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT Công an huyện Nhà Bè đến lập biên bản, đưa 2 phương tiện về trụ sở để xử lý. 

Cũng theo báo Pháp luật TP. HCM, hiện tại hai chiếc xe ô tô đang bị Công an huyện Nhà Bè tạm giữ để xử lý. Ngày mai, 20/9, Đội CSGT huyện Nhà Bè sẽ mời hai bên đến làm việc. Trước mắt sẽ cho hai bên tự thương lượng bồi thường, nếu không giải quyết được thì phía CSGT mới xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.