An ninh hình sự

Công an thu giữ những gì tại hiện trường vụ nổ súng hỗn chiến ở Tiền Giang?

10/12/2020, 16:29

Cơ quan CSĐT tỉnh Tiền Giang đang phối hợp Công an thành phố Mỹ Tho điều tra, truy bắt nhóm đối tượng nổ súng trong đêm.

img

Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng trong đêm

Ngày 10/12, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan CSĐT đang phối hợp công an thành phố Mỹ Tho điều tra, truy bắt nhóm đối tượng nổ súng lúc 1h30 sáng cùng ngày khiến một người bị thương.

Lực lượng CSĐT đang phong tỏa và tiến hành khám nghiệm hiện trường. Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ 12 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ của loại súng thể thao hiệu 22LR, 4 vỏ đạn và 1 viên đạn súng công cụ hỗ trợ chưa nổ, 2 vỏ đạn màu xanh lá cây, 1 quả lựu đạn (loại dùng để tập luyện kí hiệu LDd01), 1 cây dao cùng 1 cây giáo.

img

Nhiều vỏ đạn tại hiện trường

Trước đó, khoảng 1h30, người dân phường 6, thành phố Mỹ Tho nghe nhiều tiếng súng nổ phát ra tại khu vực hẻm Lê Lâm thuộc phường 6. Nhiều người hoảng sợ đóng kín cửa, cho đến khi không còn tiếng nổ thì phát hiện có một thanh niên bị thương rất nặng. Thanh niên này, sau đó được người thân, bạn bè đưa đi cấp cứu tại bệnh viện TP.HCM.

Người bị thương được xác định tên Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng (29 tuổi, ngụ phường 4, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Theo người dân địa phương, Đăng là người chuyên hành nghề cho vay tiền góp.

Thời điểm trên, Đăng cùng nhóm bạn khoảng 10 người đang tổ chức tiệc nhậu tại nhà. Lúc này, có một nhóm đối tượng khoảng 20 người kéo đến và hai bên đánh nhau.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.