An ninh hình sự

Công an tìm nữ vận động viên judo "mất liên lạc" với gia đình gần 1 tháng

14/04/2022, 21:53

Ngày 14/4, Công an TP Thanh Hoá xác nhận đã tiếp nhận tin báo về việc vận động viên judo Nguyễn Thị Hồng (18 tuổi) mất tích gần 1 tháng.

Thông tin ban đầu được biết, cơ quan Công an TP Thanh Hoá đã tiếp nhận tin báo của ông Nguyễn Văn Phiến (53 tuổi, trú tại P. Đông Hải, TP Thanh Hóa) cho hay, con gái mình là vận động viên judo Việt Nam Nguyễn Thị Hồng từ đội tuyển (ở Hà Nội) về nhà sau đó mất liên lạc gần 1 tháng qua.

img

Chân dung nữ ận động viên judo Nguyễn Thị Hồng (Ảnh gia đình cung cấp)

Trước đó, ngày 18/3, vận động viên judo Việt Nam Nguyễn Thị Hồng từ đội tuyển (ở Hà Nội) về nhà ở phường Đông Hải. Đến chiều ngày 21/3, Hồng xin phép bố mẹ ra Hà Nội đi khám bệnh đau lưng ở bệnh viện (chưa rõ bệnh viện nào). Thế nhưng từ đó đến nay, gia đình không thể liên lạc và xác định được Hồng ở đâu.

Lên quan đến vấn đề này, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Phiến (bố vận động viên Nguyễn Thị Hồng) cho biết, hiện gia đình rất lo lắng và nghi ngờ vận động viên Hồng có chuyện chẳng lành nên đã báo cơ quan công an hỗ trợ tìm kiếm.

“Gia đình cũng đã tìm đến đội tuyển ở Hà Nội nhưng cũng không có thông tin gì. Tôi nghi ngờ cháu có chuyện chẳng lành, hiện gia đình rất lo lắng không biết cháu ở đâu”, ông Phiến nói.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an Thanh Hoá cũng đã có thông báo rộng rãi và tổ chức tìm kiếm tung tích vận động viên Nguyễn Thị Hồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.