Xã hội

Công an tỉnh Cao Bằng nhận quà tặng ô tô hơn 3,7 tỷ đồng từ doanh nghiệp

10/10/2019, 22:23

Nhận qùa biếu là siêu xe hơn 3,7 tỷ đồng, nhiều lãnh đạo, cán bộ Công an tỉnh Cao Bằng bị kỷ luật.

img
Ảnh minh họa.

Ngày 10/10, nguồn tin riêng của Báo Giao thông cho biết, những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao trước thông tin một cán bộ ở Cao Bằng nhận quà biếu là chiếc ô tô hạng sang trị giá hơn 3,7 tỷ đồng.

Xác nhận thông tin này, nguồn tin cho hay, sự việc đã xảy ra từ năm 2016, đến năm 2018 thì bị phát hiện. Theo đó, không phải cá nhân mà Công an tỉnh Cao Bằng là đơn vị nhận quà biếu trên, chiếc ô tô được chuyển đến từ một doanh nghiệp có dự án sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Sau khi sự việc xảy ra, Bộ Công an đã vào cuộc kiểm tra, kết luận rõ sai phạm. Đồng thời, thi hành các hình thức kỷ luật đối với các tập thể, cá nhân có liên quan.

Trong đó, Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng thời điểm đó và một số Phó Giám đốc, cán bộ liên quan đến vụ việc đã bị Bộ Công an thi hành hình thức kỷ luật cảnh cáo.

Chiếc xe trên cũng đã được Bộ Công an tịch thu, xử lý theo quy định.

Xác nhận thông tin trên, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Toàn, Giám đốc Công an Cao Bằng cho biết, vụ việc xảy ra từ trước khi ông về địa phương nhận nhiệm vụ. Đến nay, sự việc đã được lãnh đạo Bộ Công an chỉ đạo xử lý xong, các tổ chức, cá nhân liên quan cũng đã thi hành hình thức kỷ luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.