Điều tra

Công an tỉnh Thanh Hóa lên tiếng về hai xe trùng biển "khủng"

13/04/2014, 10:22

Trước sự việc hai xe của Công an tỉnh Thanh Hoá cùng mang một biển số xanh đang gây sự chú ý của công luận, Văn phòng Công an tỉnh - chủ sở hữu của chiếc xe Toyota đã chính thức lên tiếng....

Trước sự việc hai xe mang biển số xanh của Công an tỉnh Thanh Hóa đang gây sự chú ý của công luận, Văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa - chủ sở hữu của chiếc xe Toyota 36B-6789 đã chính thức lên tiếng.

Chiều ngày 11/4, trao đổi với PV Báo Giao Thông, Đại tá Trần Văn Thực - CVP Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: "Chiếc xe Toyota Corola 36B-6789 là của văn phòng sử dụng từ năm 2009. Chiếc xe Lexus 350 mới được đưa vào sử dụng từ sau Tết âm lịch vừa qua, thỉnh thoảng cũng thấy anh em phòng nghiệp vụ lấy biển số xe của văn phòng ngụy trang để đi làm. Về mặt hành chính thì không đúng. Chúng tôi sẽ chấm dứt việc này".

Chiếc Lexus 350 gắn biển “san bằng tất cả” ngênh ngang chạy trên được phố Thanh Hóa (ảnh A.C)
Chiếc Lexus 350 gắn biển “san bằng tất cả” chạy trên đường phố Thanh Hóa (ảnh A.C)

Cũng theo Đại tá Trần Văn Thực thì, chiếc xe Lexus 350 cũng muốn dùng biển số 36B-6789 vì chiếc Toyota Corola của văn phòng đã cũ,  văn phòng có ý định đề nghị chuyển đổi nhưng không được chấp thuận. Hình ảnh mà người dân chụp được cùng lúc là vào thời điểm đó hai xe đang đi sửa tại xưởng ô tô.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, thời gian qua trên đường phố Thanh Hóa xuất hiện hai chiếc xe mang chung một biển số xanh 36B-6789. Trong đó, một chiếc mang nhãn hiệu Lexus 350 sang trọng gắn biển xanh "VIP" 36B-6789. Còn một xe mang nhãn hiệu Toyota Corola màu trắng cũng đeo BKS màu xanh 36B-6789.

Hai chiếc ô tô chung biển 36B-6789 vào gara ô tô để bảo dưỡng cùng thời điểm (ảnh A.C)
Hai chiếc ô tô chung biển 36B-6789 vào gara ô tô để bảo dưỡng cùng thời điểm (ảnh A.C)

Việc một biển số xanh mà cùng lúc được sử dụng cho hai xe của Công an tỉnh Thanh Hóa khiến dư luận đặc biệt quan tâm và đặt nhiều câu hỏi về sự nghiêm túc trong chấp hành các quy định của chính cơ quan hành pháp tỉnh. Và khi 1 trong hai chiếc xe này lưu thông trên đường thì đều thu hút sự chú ý của rất nhiều người, bởi biển số "6789"  thường được dân chơi xe đọc chệch thành “san bằng tất cả”.

"Là người thực thi pháp luật, người phát ngôn báo chí khi nói về vấn đề này tôi cũng hơi ngại" - Đại tá Thực bày tỏ quan điểm của mình khi nói về vụ việc này.

P.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.