Đời sống

Công an TP Cần Thơ hỗ trợ hơn 10 tấn rau, củ, quả cho người dân khó khăn

28/08/2021, 10:58

Ngày 28/8, Công an TP Cần Thơ tiếp tục triển khai các hoạt động trao tặng quà, hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Từ giữa tháng 7/2021 (khi thành phố Cần Thơ áp dụng Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ) đến nay, các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, đoàn thể thuộc lực lượng Công an TP Cần Thơ đã trao tặng cho hộ dân ở khu phong tỏa, khu cách ly và các bệnh viện dã chiến hơn 10 tấn rau, củ, quả, trứng, nhu yếu phẩm.

img

Công an trực tiếp đưa rau xanh, củ quả tươi đến cho sinh viên và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại quận Ninh Kiều.

Các tổ chức, đoàn thể thuộc lực lượng Công an TP Cần Thơ còn thu mua “giải cứu” nông sản địa phương để phân phát cho các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh và hỗ trợ người dân gặp khó khăn ở các quận, huyện xa trung tâm thành phố.

img

Ở những nơi xa trung tâm thành phố, quà hỗ trợ vẫn đến tay người dân nhờ những chuyến xe chở hàng lưu động.

Mặc dù phải “căng mình” với các mặt công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an ninh trật tự và giữ vững ổn định xã hội nhưng lực lượng Công an thành phố Cần Thơ vẫn chú trọng triển khai có hiệu quả công tác dân vận, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, nhận được sự đồng thuận cao của nhân dân và cấp ủy, chính quyền địa phương.

img

Hình ảnh gần gũi của chiến sĩ Công an TP Cần Thơ trên đường trao quà tặng cho bà con bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Theo Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an TP Cần Thơ, thời gian tới, lực lượng công an tiếp tục đẩy mạnh công tác dân vận.

img

img

Thu mua “giải cứu” nông sản để phân phát cho các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh và hỗ trợ người dân ở các quận, huyện xa trung tâm thành phố.

Đồng thời, tập trung hoàn thành thắng lợi các mục tiêu quan trọng và thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua đặc biệt do Bộ trưởng Bộ Công an phát động với chủ đề “Lực lượng Công an nhân dân - Lá chắn phòng, chống dịch Covid-19 - Thanh bảo kiếm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội”, góp phần giữ vững ổn định chính trị xã hội, yên ổn lòng dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.