An ninh hình sự

Công an TP.HCM công bố danh tính bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên

02/04/2021, 11:43
image

Công an TP.HCM chính thức thông tin vụ bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên trên địa bàn phường 14, quận 10.

img

Ảnh cắt từ clip.

Trưa 2/4, Công an TP.HCM chính thức phát thông tin liên quan đến vụ bảo vệ dân phố đánh đập 2 thiếu niên trên địa bàn phường 14, quận 10, gây bức xúc trong toàn xã hội.

Công an TP.HCM cho hay, khoảng 23h10 ngày 31/3, Tổ Bảo vệ dân phố phường 14 làm nhiệm vụ tuần tra. Khi đến khu vực Trường THCS Nguyễn Văn Tố thì nghe bảo vệ nhà trường tri hô có trộm đột nhập nên đến hỗ trợ bắt giữ.

N.P.H.T và N.D.T.A (cùng 14 tuổi, thường trú quận 10) bị tổ bảo vệ đưa vào phòng bảo vệ của trường để chờ lực lượng công an đến giải quyết.

Tại đây, bảo vệ dân phố tên T.Q.H. đã có hành vi đánh người như video clip đăng tải.

Công an phường 14, quận 10 đã làm việc với những người liên quan vụ việc trên. Trong đó, N.P.H.T. và N.D.T.A . (có người giám hộ) khai nhận, từng là học sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ, quận 10 nhưng đã bỏ học từ tháng 2/2021.

N.P.H.T. và N.D.T.A. thừa nhận đã đột nhập nhiều lần (N.P.H.T 3 lần, N.D.T.A. 5 lần) vào trường THCS Nguyễn Văn Tố để lấy trộm tài sản của nhà trường.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 1/4, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên mặc áo bảo vệ dân phố, hành hung dã man hai thiếu niên. Nhiều người lớn có mặt ngay thời điểm này chỉ can ngăn hời hợt. Đoạn clip khiến mạng xã hội dậy sóng và báo chí đã vào cuộc.

Theo nội dung trong đoạn clip, sau khi xem camera an ninh, người thanh niên liên tục hỏi hai thiếu niên trên có phải người trong camera hay không.

Khi cả hai không thừa nhận, người này chửi bới rồi đấm, đạp vào mặt, vào đầu của hai thiếu niên trong khi hai em nhỏ cố che chắn và chịu trận. Người này giáng những cú đấm trời giáng và lên gối, thúc cùi chỏ vào mặt, vào đầu hai em nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.