Xã hội

Công an TP.HCM đang tạm giữ nhóm đối tượng kích động gây rối

11/06/2018, 22:09

Công an TP.HCM khẳng định có một nhóm người âm mưu chống phá, kích động công nhân đình công để gây rối.

35077499_2080471805610088_7986751472303865856_n

Trước sự việc công nhân tụ tập tại cổng công ty để gây rối, các lượng chức năng có mặt để kiểm soát tình hình

Trước sự việc ngày 11/6, hàng nghìn công nhân Công ty Pouyuen, quận Bình Tân (TP.HCM), tràn ra đường, tụ tập hò hét yêu cầu bỏ luật Đặc khu, gây ảnh hưởng đến giao thông, an ninh trật tự tại khu vực... 

Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM cùng các lượng lượng chức năng, hàng trăm chiến sĩ công an, cảnh sát cơ động có mặt tại cổng công ty này để kiếm soát tình hình. Đồng thời vận động, tuyên truyền người dân, công nhân hiểu rõ vấn đề và các quy định pháp luật để tránh bị kẻ xấu xúi giục.

Nhận định về tình hình trên, tối 11/6, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết có một nhóm người âm mưu chống phá, xuyên tạc tình hình, kích động công nhân đình công để xuống đường. Tới thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã làm chủ tình hình, không để sự việc nghiêm trọng thêm.

Đại tá Quang cũng khuyến cáo: “Công nhân cần hết sức cảnh giác, Quốc hội đã nói rất rõ về luật Đặc khu. Do đó, công nhân cần bình tĩnh vì việc này ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của mình”.

Cũng theo Đại tá Quang, Công an TP.HCM đang tạm giữ một số đối tượng quá khích, chống người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản. Lực lượng chức năng sẽ điều tra, làm rõ hành vi và xử lý những người này theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.