Điều tra

Công an TP.HCM đồng loạt làm việc tại nhiều phòng giao dịch của F88

06/03/2023, 19:11

Chiều tối 6/3, Công an TP.HCM đã có mặt tại nhiều phòng giao dịch của Công ty F88 trên địa bàn để làm việc và thu thập tài liệu.

Trong khi đó, đến cuối giờ chiều cùng ngày, lực lượng Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng và Bộ Công an tiến hành phong tỏa, khám xét trụ sở của Công ty CP kinh doanh F88 (công ty F88) trên đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp.

img

Chiều tối 6/3, lực lượng chức năng vẫn đang khám xét tại trụ sở Công ty F88 trên đường Nguyễn Oanh

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Giao thông, không chỉ trụ sở trên đường Nguyễn Oanh của Công ty F88 đang bị phong tỏa, khám xét mà tại nhiều phòng giao dịch của công ty này ở nhiều quận, huyện trên địa bàn cũng đã có lực lượng công an đến làm việc.

Cụ thể, văn phòng giao dịch của F88 tại góc đường Đinh Bộ Lĩnh - Nguyễn Xí (quận Bình Thạnh, văn phòng trên đường Trần Quang Khải (quận 1), đường Nguyễn Văn Quá (quận 12), đường Lê Trọng Tấn (quận Tân Phú) và 2 văn phòng giao dịch trên địa bàn TP Thủ Đức nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp và Hoàng Diệu 2 đã có sự xuất hiện của lực lượng chức năng.

img

Lực lượng công an có mặt tại phòng giao dịch của Công ty F88 ở quận Bình Thạnh

Tại các văn phòng giao dịch này, lực lượng chức năng bao gồm công an, bảo vệ dân phố đều đã được huy động đến để bảo đảm an ninh trật tự, phục vụ công tác thu thập tài liệu.

Được biết, Công ty F88 có trụ sở chính trên đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Tại TP.HCM, công ty này đặt trụ sở tại tòa nhà văn phòng trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp.

img

Đến chiều tối 6/3, lực lượng chức năng vẫn chưa kết thúc quá trình làm việc bên trong phòng giao dịch

Ngoài ra, Công ty F88 còn mở nhiều phòng giao dịch tập trung tại các quận, huyện như quận 1, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Bình và TP.Thủ Đức với trung bình từ 5 đến 7 văn phòng. Các phòng giao dịch này hoạt động trong lĩnh vực tài chính cho vay, cầm đồ.

Theo Công an TP.HCM, hoạt động khám xét tại chi nhánh của Công ty CP Kinh doanh F88 ở quận Gò Vấp để phục vụ công tác điều tra về các hoạt động cho vay và cưỡng đoạt tài sản.

img

Trong khi đó, từ 14h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã có mặt tại phòng giao dịch trên đường Trần Quang Khải (quận 1)

img

Một phòng giao dịch của F88 trên đường Đỗ Xuân Hợp sát bên cổng của một trường đại học

img

Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an TP.Thủ Đức vẫn đang làm việc tại phòng giao dịch trên đường Hoàng Diệu 2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.