Xã hội

Công an TP.HCM khen thưởng 2 CSGT mở đường cho ô tô chở sản phụ

29/03/2021, 13:46

Đại úy Nguyễn Trung Hiếu cùng Đỗ Huỳnh Trung Quân mở đường cho ô tô chở sản phụ đến bệnh viện vừa được Công an TP.HCM khen thưởng.

img

Công an TP.HCM trao khen thưởng cho 2 CSGT

Sáng 29/3, Thượng tá Lê Viết Tiệp - Trưởng phòng công tác đảng và công tác chính trị Công an TP.HCM đã thay mặt Ban giám đốc Công an TP.HCM trao Giấy khen của công an thành phố đối với Đại úy Nguyễn Trung Hiếu và Đại úy Đỗ Huỳnh Trung Quân thuộc Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an Quận 5. Đây là hai sĩ quan CSGT kịp thời hỗ trợ, dẫn đường cho ô tô chở sản phụ đến bệnh viện an toàn.

Nhân dịp này, Công an quận 5 cũng trao khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 26/3, Đại úy Nguyễn Trung Hiếu và Đại úy Đỗ Huỳnh Trung Quân đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông một số tuyến đường quận 5.

Đến giao lộ Võ Văn Kiệt - An Bình, quận 5, cả hai nhận tin báo của anh Lê Minh Thanh (31 tuổi) về việc một sản phụ chuyển dạ trên xe ô tô do anh đang điều khiển.

Nhận thấy tình hình cấp bách vì em bé đã chào đời, 2 CSGT lập tức điều khiển 2 xe mô tô đặc chủng hú còi mở đường cho ô tô của anh Thanh đưa sản phụ đến Bệnh viện một cách nhanh chóng, an toàn.

Sự việc trên đã được camera hành trình trên xe anh Thanh ghi lại và chia sẻ, lan tỏa trên mạng xã hội với nhiều lời tán dương, khen ngợi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.