Điều tra

Công an TP.HCM thông tin vụ thi thể mất đầu ở chung cư quận 7

10/11/2020, 14:05

Nạn nhân chết vì đa chấn thương do có va đập mạnh với vật cứng, bị các vật trong thông gió của chung cư làm đứt lìa đầu.

img
Hiện trường vụ việc.

Ngày 10/11, Phòng Tham mưu - Công an TP.HCM đã công bố nguyên nhân vụ thi thể không nguyên vẹn ở chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, quận 7 gây xôn xao.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, nạn nhân chết vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào thân người, bị các vật trong thông gió của chung cư làm đứt đầu.

Theo đó, khoảng 13h10 ngày 8/11, Công an phường Tân Hưng, quận 7 nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể nữ giới, phần đầu nạn nhân bị rời ra khỏi phần thân ở khu vực giếng trời Block B chung cư trên. Qua xác minh, nạn nhân là chị N.T.A.T (33 tuổi), cư trú tại chung cư trên.

Làm việc với cơ quan Công an, chị N.T.T (là em ruột chị nạn nhân) cùng sống chung với chị ở chung cư cho biết, chị N.T.A.T mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện tâm thần.

Thời gian gần đây nạn nhân có nhiều biểu hiện tâm thần nặng hơn và có ý định tự tử. Ngày 7/11, chị N.T.A.T có biểu hiện tâm lý không bình thường, chị N.T.T đã thông báo cho chị L (chị ruột) để đến hỗ trợ chăm sóc thì xảy ra sự việc đau lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.