Pháp luật

Công an TP.HCM triệu tập ca sĩ Vy Oanh làm việc

24/03/2023, 11:10

Liên quan đến những tố cáo của con trai bà Nguyễn Phương Hằng, Công an TP.HCM đã gửi giấy triệu tập đối với ca sĩ Vy Oanh.

Ngày 24/3, Cơ quan CSĐT (PC02) Công an TP.HCM đã gửi giấy mời triệu tập đối với bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (39 tuổi, ca sĩ Vy Oanh) đến làm việc liên quan đến đơn của ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bị can Nguyễn Phương Hằng).

Theo giấy triệu tập, trong sáng nay, ca sĩ Vy Oanh phải có mặt tại Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để làm việc theo giấy triệu tập lần 1.

Trước đó, ông Tuấn đã có đơn tố giác bà Oanh có hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân bị can Nguyễn Phương Hằng.

img

Công an TP.HCM triệu tập ca sĩ Vy Oanh làm việc (Ảnh: FB)

Phản hồi về thông tin đơn tố giác, ca sĩ Vy Oanh cho biết, bản thân không hề quen biết với ông Tuấn (người xưng là con trai bà Hằng) và mình đang là bị hại trong vụ án liên quan đến bị can Nguyễn Phương Hằng do Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang điều tra.

Hiện ca sĩ Vy Oanh cũng đã có văn bản gửi đến Công an TP.HCM cung cấp thêm một số thông tin.

Một năm trước, ca sĩ Vy Oanh đã gửi đơn đến Công an TP.HCM tố giác bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi sử dụng mạng xã hội để đăng tải thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, nghệ sĩ trong đó có ca sĩ Vy Oanh.

Sau khi tiếp nhận đơn của ca sĩ Vy Oanh và một số cá nhân khác, Công an TP.HCM vào cuộc điều tra. Đến tháng 3/2022, cơ quan điều tra đã khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Ngoài ca sĩ Vy Oanh, ông Tuấn cũng gửi đơn tố giác đối với 35 cá nhân như bà bà Đặng Thị Hàn Ni (nhà báo Hàn Ni), ông Trần Văn Sỹ và một số nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.