Điều tra

Công an TP.HCM triệu tập nữ phó tổng giám đốc Alibaba

19/09/2019, 21:39

Bà Huỳnh Thị Ngọc Như, Phó tổng giám đốc phụ trách đối ngoại Alibaba, người livestream trấn an khách hàng sáng 19/9 bị công an triệu tập.

img
Bà Huỳnh Thị Ngọc Như, Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Đào tạo Tập đoàn Địa ốc Alibaba trong buổi livestream sáng 19/9

Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã gửi giấy triệu tập bà Huỳnh Thị Ngọc Như, Phó tổng giám đốc phụ trách đối ngoại và đào tạo Alibaba đến làm việc.

Cụ thể, bà Như phải có mặt tại địa chỉ số 674 đường 3-2, phường 14, P.10, TP.HCM để làm việc với Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vào lúc 8h30 ngày 20/9. Được biết, động thái này của cơ quan chức năng có liên quan đến vụ việc khởi tố vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại Công ty Alibaba và các công ty liên quan.

Chỉ ngay sau khi chủ tịch Công ty địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện và Tổng giám đốc Nguyễn Thái Lĩnh bị bắt, sáng nay (19/9) trên trang địa ốc đơn vị này đã có buổi livestream trấn an khách hàng.

Bà Như cho biết: cơ quan chức năng nói để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng họ đã giữ tất cả tài sản mà chúng tôi đang có. Từ con người, tại vì “CEO Nguyễn Thái Luyện là giá trị cực lớn vô giá là của Tập đoàn, đến các giấy tờ, sổ sách, tiền…. mọi thứ. Các bạn (khách hàng) yên tâm cơ quan nhà nước, Bộ Công an là người đang giữ và chắc chắn tiền của quý vị đang được giữ một cách an toàn nhất. An toàn hơn cả việc ở đây chúng tôi giữ”. Bà Như không đi vào chi tiết cụ thể, mà chỉ khuyên “khách hàng hãy yên tâm hàng chục ha đất vẫn còn đó”.

Tuy nhiên, trước câu hỏi của khách hàng “tôi phải làm gì”, bà Như cũng không thể trả lời. Thậm chí, có khách hàng bức xúc cho biết cả tháng nay liên tục làm việc với công ty nhưng đến nay vẫn chưa được trả lời thoả đáng. “Chúng tôi sẽ có người trả lời câu hỏi này của anh”, bà Như nói.

Kết thúc buổi livestream, bà Như cho hay, trong trường hợp rủi ro cao nhất là Công ty Địa ốc Alibaba không đủ tiếng nói để nói lên sự chính đáng của mình thì khách hàng cũng yên tâm vì công ty còn 600 ha đất và sẽ trả lại tiền đầy đủ cho khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.