An ninh hình sự

Công an TP.HCM truy tìm Giám đốc Công ty BĐS Hoàng Thịnh

15/02/2022, 17:58

Công an TP.HCM có văn bản gửi các đơn vị chức năng Bộ Công an, công an các quận, huyện và TP.Thủ Đức truy tìm Giám đốc Công ty BĐS Hoàng Thịnh.

Chiều 15/2, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa có văn bản gửi các đơn vị chức năng Bộ Công an, công an các quận, huyện và TP. Thủ Đức, Công an huyện Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) thông báo truy tìm ông Nguyễn Đình Hoàng - Giám đốc Công ty TNHH TM-DV môi giới BĐS Hoàng Thịnh (Công ty BĐS Hoàng Thịnh).

Theo Thượng tá Nguyễn Văn Minh, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP.HCM, cơ quan này đang điều tra xác minh tin tố giác tội phạm "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" đối với ông Nguyễn Đình Hoàng (SN 1979), ngụ E27.05.01 chung cư Bellaza, quận 7, TP.HCM. Tuy nhiên qua xác minh, người này không có mặt tại địa phương, hiện không xác định được nơi ở.

img

Trụ sở Công ty Hoàng Thịnh nay đã đóng cửa. Ảnh: CTV.

Do đó, Công an TP.HCM đề nghị các đơn vị phối hợp truy tìm ông Nguyễn Đình Hoàng để phục vụ công tác điều tra. Kết quả truy tìm đề nghị thông báo đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC02 - Đội 8), địa chỉ: 459 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, quận 1, gặp cán bộ Nguyễn Quang Huy để phối hợp giải quyết.

Được biết, trong thời gian qua, đã có nhiều người dân đã gửi đơn đến Công an TP.HCM tố cáo ông Nguyễn Đình Hoàng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo nội dung đơn tố cáo, thông qua các mối quan hệ, ông Hoàng rủ rê các nạn nhân chung tiền cùng đầu tư BĐS với lời hứa sẽ chia lợi nhuận cao. Những lần đầu hợp tác, ông Hoàng nhanh chóng trả cả vốn và phần lãi hấp dẫn nên nhiều người tin tưởng, đưa tiền cho ông Hoàng nhiều hơn.

Tuy nhiên, sau đó ông Hoàng không trả cả vốn lẫn lời cho nhiều người, đóng cửa công ty, điện thoại không liên lạc được, các "đối tác" tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thể gặp được ông này, nên đã làm đơn tố cáo gửi Công an TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.