An ninh hình sự

Công an TP.HCM truy tìm nhóm dàn cảnh móc túi táo tợn giữa ban ngày

24/01/2021, 13:18
image

Một nhóm đối tượng đã dàn cảnh móc túi, điện thoại của người phụ nữ đi xe máy rồi tăng ga tẩu thoát gây xôn xao trên mạng xã hội.

img

Khu vực xảy ra vụ dàn cảnh.

Ngày 24/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 39 giây ghi lại cảnh một phụ nữ bị băng nhóm dàn cảnh, móc túi.

Trong clip, người phụ nữ lái xe máy trên đường, bất ngờ một nhóm đối tượng đi xe máy áp sát. Người đàn ông đi xe máy vượt lên, cắt ngang đầu xe của người phụ nữ.

Sau đó, người đàn ông khác vờ ngã xe vào người phụ nữ. Người đàn ông khác đi xe tay ga áp sát để người phụ nữ ngồi sau xe lấy tài sản của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự hoang mang, bức xúc trước hành động táo tợn của nhóm đối tượng.

Camera ghi lại toàn bộ diễn biến của vụ dàn cảnh. Nguồn: MXH

Qua tìm hiểu, vụ việc được cho xảy ra trên đường 52 đoạn gần giao lộ đường số 3, phường 15, quận 11 vào sáng 21/1.

Nhiều người dân buôn bán tại khu vực trên cho biết, thời điểm đó đang bán thì nghe tiếng hô hoán của người phụ nữ, sau đó thấy nhóm người đang vây quanh người phụ nữ rồ ga xe máy bỏ chạy.

Nạn nhân bị mất điện thoại và một số tài sản khác. Công an phường 15 đã xuống ghi nhận hiện trường, lập hồ sơ chuyển lên Công an quận 11 thụ lý.

Theo ghi nhận của PV, nơi xảy ra vụ dàn cảnh móc túi, điện thoại của nạn nhân chỉ cách trụ sở UBND phường 15, quận 11 khoảng 20 mét.

Liên quan đến vụ việc, một nguồn tin cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận 11 điều tra, truy bắt nhóm đối tượng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.