Điều tra

Công an triệt phá sòng bầu cua, bắt giữ 21 đối tượng thu gần 200 triệu đồng

19/02/2021, 11:19

Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) vừa triệt phá sòng bầu cua, bắt giữ 21 đối tượng thu giữ gần 200 triệu đồng.

img

Các con bạc tại cơ quan công an.

Ngày 19/2, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đội Cảnh sát hình sự vừa triệt phá một “ổ bạc” dưới hình thức chơi bầu cua, bắt giữ 21 đối tượng, thu giữ trên chiếu bạc và trong người các đối tượng hơn 199 triệu đồng, 16 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tang vật liên quan. Hiện Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xử lý 21 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

img

Tang vật dùng để đánh bạc.

Trước đó, khoảng 15h20 phút ngày 17/2, một tổ công tác của đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma thuột bắt quả tang 21 đối tượng (cả nam và nữ) đang say sưa đánh bầu cua ăn tiền tại đường Ama Khê (phường Tân Lập). Tại đây, lực lượng Công an đã thu giữ trên chiếu bạc và trong người các đối tượng hơn 199 triệu đồng, 16 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc đánh bạc.

Bước đấu xác định, “ổ bạc” trên do đối tượng H’Linh Niê (51 tuổi, trú tại phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột) cầm đầu. Để đối phó với cơ quan chức năng, nhóm này luôn cắt cử người cảnh giới từ xa. Khi thấy người lạ xuất hiện, người cảnh giới sẽ hô lên để các con bạc tháo chạy. Được biết, trong số 21 con bạc bị bắt giữ có nhiều đối tượng đã có tiền án, tiền sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.