Điều tra

Công an triệu tập 2 người đàn ông đánh nữ tài xế sau va chạm giao thông

01/06/2022, 19:25

Công an đã triệu tập 2 người đàn ông đánh nữ tài xế ô tô. Bước đầu làm việc, nạn nhân không đồng ý hòa giải vụ việc.

Ngày 1/6, Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đang xác minh, làm rõ vụ một nữ tài xế ô tô bị hành hung tại phố Nhân Hòa.

img

Hình ảnh người đàn ông đánh nữ tài xế ô tô (áo xanh) sau va chạm giao thông trên địa bàn phường Nhân Chính

Chỉ huy công an phường Nhân Chính cho hay, sau khi nhận trình báo vụ việc từ nạn nhân, đơn vị đã triệu tập những người liên quan đến trụ sở để làm việc, trong đó có 2 người đàn ông đấm, đá, tát người phụ nữ lái ô tô.

"Hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền", Chỉ huy Công an phường Nhân Chính thông tin.

Được biết, qua làm việc bước đầu, nữ tài xế bị hành hung không đồng ý hòa giải.

Trước đó, tối 30/5 và sáng 31/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip có độ dài gần 3 phút quay từ camera hành trình của một xe ô tô.

Nội dung clip cho thấy ô tô do nữ tài xế mặc áo xanh điều khiển trong quá trình di chuyển trên phố Nhân Hòa đã xảy ra va chạm giao thông với một xe đạp điện do người phụ nữ áo đen điều khiển khiến xe điện bị đổ ra đường. Cuộc cãi vã giữa hai người phụ nữ xảy ra sau đó.

Sau đó, người phụ nữ áo đen gọi 2 người đàn ông đến hiện trường. Tại đây, người đàn ông to cao đã tát nữ tài xế mặc áo xanh và chửi bới, hành hung chị này.

Chứng kiến sự việc, người dân xung quanh đã tiến tới can ngăn. Sau khi được đăng tải trên Facebook, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người, gây xôn xao dư luận.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.