Chất lượng sống

Công an triệu tập người phụ nữ bạo hành bé 2 tuổi

27/12/2017, 17:35
image

Công an đã triệu tập người phụ nữ có hành vi bạo hành cháu bé 2 tuổi gây phẫn nộ trên mạng xã hội

22

Phẫn nộ cảnh người phụ nữ bạo hành bé 2 tuổi (Ảnh cắt từ clip).

Chiều 27/12, ông Huỳnh Ngọc Anh – giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Đắk Nông cho biết, Sở vừa có văn bản yêu cầu UBND huyện Đắk R’Lấp khẩn trương chỉ đạo các ngành chức năng điều tra, làm rõ vụ người giữ trẻ có hành vi bạo hành cháu bé 2 tuổi. 

Hiện cơ quan công an cũng đã triệu tập nguời phụ nữ trong đoạn clip lên làm việc. Đồng thời, Sở yêu cầu Phòng Lao động – thương binh và xã hội huyện Đắk R’lấp thực hiện kịp thời việc bảo vệ, chăm sóc cháu bé trên.

>>> Clip phẫn nộ cảnh người phụ nữ bạo hành bé 2 tuổi:

Cũng theo ông Ngọc Anh, vụ việc xảy ra vào sáng 27/12 tại tại thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp.

Vào thời điểm trên, một người dân ở TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xuống nhà người thân chơi tại khu vực trên để chơi. Sau đó, nhìn thấy cảnh người phụ nữ hành hạ đứa trẻ giữa trời lạnh trong một xô nước  nên dùng điện thoại ghi lại.

Người này về kể lại vụ việc và đưa clip cho bạn ở thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) xem. Lúc này, người bạn đã lấy clip đăng lên mạng xã hội Facebook để tố cáo hành vi bạo hành của người phụ nữ trên. Sau khi được đăng tải, clip nhận được nhiều chia sẻ và bình luận.

Theo đó, đoạn video dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ khoảng 50 tuổi đang tắm rửa cho bé trai. Lúc này, người phụ nữ dùng một cái cây, đầu quấn vải chà xát vào hậu môn và bộ phận sinh dục của cháu bé. Sau đó, người đàn bà này túm cổ áo nhấc bổng cháu bé lên và liên tục dùng tay đập mạnh lên đầu khiến cháu bé khóc thét.

Chiều cùng ngày, bà Đoàn Thị Mỹ Hiền - Phó Chủ tịch xã Kiến Thành (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) cho biết, Công an huyện Đắk R’lấp đang phối hợp với công an xã Kiến Thành triệu tập bà Phạm Thị Vấn (SN 1954, thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp) để làm rõ về việc bạo hành trẻ em. Cũng theo bà Hiền, bà Vấn là chủ một cơ sở giữ trẻ tự phát, không được cấp phép của cơ quan chức năng có địa chỉ tại thôn 6 (xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp). Cháu bé bị bạo hành là Đỗ Đắk Minh Đ. (2 tuổi) con của ông Đỗ Đắc Dương (ngụ xã Đắk Wer).

Ông Đỗ Đắc Dương cho biết: “Sau khi được người hàng xóm cho xem clip rất bức xúc, sau đó tôi đi kiểm tra cơ thể con thì thấy sau lưng cháu có vết trầy xước, phần bẹn bị đỏ ửng. Ngay sau đó, gia đình đã đến cơ quan công an huyện trình báo hành vi hành hạ con tôi.

Cũng theo ông Dương, vào tháng 8/2016, gia đình ông gửi cháu Đ. cho bà Vấn trông coi với giá 1 triệu đồng/tháng cho đến nay. Do thấy có nhiều người gửi trẻ cho bà Vấn nên gia đình ông Dương yên tâm cho đến khi được xem đoạn clip nói trên.

Được biết, gia đình anh Dương thuộc diện hộ nghèo của xã, cháu Đ. là con thứ 2 của vợ chồng ông Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.