An ninh hình sự

Công an triệu tập nhóm nữ sinh lớp 8 hành hung bạn, quay clip đăng facebook

21/04/2020, 07:35

Nhóm học sinh đánh bạn trên đường rồi quay clip đăng lên mạng xã hội đã bị công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) triệu tập để xử lý theo quy định.

img
Nữ sinh lớp 8 bị một nhóm học sinh đánh dã man ngay trên đường.

Vào ngày 17/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại việc một nhóm nữ sinh đánh một nữ sinh khác ngay giữa đường. Được biết, sự việc được cho là xảy ra tại địa bàn xã Quỳnh Vinh, TX. Hoàng Mai, Nghệ An.

Hình ảnh trong clip cho thấy một nữ sinh mặc áo đồng phục học sinh bị một nhóm nữ sinh chửi bới rồi dùng mũ bảo hiểm xông vào đánh đập, túm tóc, đấm đá một cách tàn nhẫn. Điều đáng nói, một số người khác đứng gần đó lại không can ngăn mà dùng điện thoại quay lại clip.

img
Các học sinh gây ra vụ việc bị công an triệu tập

Ngay khi nhận được tin báo, công an TX. Hoàng Mai đã vào cuộc xác minh, làm rõ các đối tượng có liên quan. Quá trình xác minh cho thấy, do mâu thuẫn cá nhân, em Đậu Thị K.H (học sinh lớp 8, Trường THCS Quỳnh Dị) sử dụng mạng xã hội facebook nhắn tin cho em Quách T.M. (học sinh lớp 8, Trường THCS Mai Hùng) để hẹn nói chuyện.

Sau đó H. rủ thêm em Nguyễn Thị Y.N (học sinh lớp 8, Trường THCS Quỳnh Phương) và 8 người (4 nam, 4 nữ, đều là học sinh) đi cùng. Đến khoảng 15h30’ ngày 12/4, tại khu vực Cầu Quỳnh Vinh (thuộc thôn 11, xã Quỳnh Vinh, TX. Hoàng Mai), H. và N. đã chửi bới và lao vào đánh M. còn một số người đứng ngoài dùng điện thoại quay video lại. Khi có người phụ nữ đi đến can ngăn thì cả nhóm giải tán.

Qua kiểm tra xác định, công an xác định người đăng video lên mạng là do Trần T.T. (học sinh lớp 8, Trường THCS Quỳnh Vinh đăng tải).

Hiện, Công an thị xã Hoàng Mai đang củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.