An ninh hình sự

Công an triệu tập nữ sinh cầm dao phóng lợn ngồi xe máy diễu phố

16/11/2022, 10:05

Công an TP Hà Nội đã tiến hành triệu tập các thanh thiếu niên, trong đó có một thiếu nữ cầm hung khí diễu phố gây mất trật tự công cộng.

Ngày 16/11, Công an TP Hà Nội thông tin, đã tiến hành triệu tập và làm rõ nhóm thanh thiếu niên mang hung khí diễu phố, gây mất trật tự công cộng.

img

Hình ảnh nhóm đối tượng cầm phóng lợn diễu phố

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải clip một nhóm thanh thiếu niên mang hung khí là phóng lợn (tuýp dài có gắn dao) chở nhau đi theo hướng ngã tư huyện Sóc Sơn, trong đó có một thiếu nữ ngồi sau cũng cầm phóng lợn, không đội mũ bảo hiểm. Clip này đã gây xôn xao mạng xã hội và nhận được nhiều chia sẻ, bình luận.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã khẩn trương xác minh, triệu tập các đối tượng trong clip để làm việc.

img

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an

Bước đầu xác định, khoảng 21h30’ ngày 13/11, N.V.A (SN 2006 ở xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) điều khiển xe máy Honda Wave chở N.T.B (SN 2007 ở xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đi từ cổng Đền Gióng đi hướng ngã tư huyện Sóc Sơn. Nữ sinh N.T.B ngồi sau cầm 1 tuýp sắt gắn dao nhọn dài hơn 1m.

Nhóm đối tượng khai cầm hung khí đi là do hẹn đánh nhau với P.V.T (SN 2007 ở xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội), nhưng trên đường đi đã không gặp nhóm đối thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.