An ninh hình sự

Công an truy tìm đối tượng tạt sơn quán cà phê giữa đêm

09/04/2020, 11:10

Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) đã trích xuất camera xung quanh khu vực để điều tra một vụ tạt sơn quán cà phê xảy ra giữa đêm khuya.

img
Lực lượng chức năng đã làm việc với chủ quán cà phê để truy tìm đối tượng gây ra vụ tạt sơn

Ngày 9/4, Công an TP Quy Nhơn đã tiếp nhận hiện trường điều tra các đối tượng có hành vi tạt sơn quán cà phê S.T. (phường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn).

"Hiện, chúng tôi đã trích xuất camera tại quán cà phê cũng như xung quanh khu vực để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời ghi nhận ý kiến của một số nhân chứng có mặt tại khu vực vào thời điểm đó. Giữa thời điểm người dân ít ra đường để phòng chống dịch Covid-19 thì hành vi của các đối tượng trên là đáng lên án, cần được xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật", một đại diện Công an TP Quy Nhơn khẳng định.

img
img
Tường, cổng và bàn ghế quán cà phê S.T. bị tạt sơn

Trước đó, vào sáng cùng ngày (9/4), ông T.S.T., chủ quán cà phê phát hiện tường, cổng, bàn ghế quán mình bị tạt sơn màu đỏ nên trình báo cơ quan chức năng.

Trích xuất camera cho thấy, khoảng 23h40 ngày 8/4, một nam thanh niên mặc áo ca rô, đội mũ đến trước quán cà phê này và dùng sơn để tạt vào phía trong quán. Một nhân chứng khác cho biết, thời điểm trên, có thấy hai thanh niên đi trên một xe máy màu xanh, đảo qua khu vực này có biểu hiện lạ. Hiện thông tin từ lời khai của nhân chứng và dữ liệu camera an ninh đã được công an lưu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.