Điều tra

Công an truy tìm người phụ nữ bị tố lừa đảo chiếm đoạt nhiều tỷ đồng

31/07/2019, 15:08

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã thông báo truy tìm người phụ nữ bị tố lừa đảo nhiều tỷ đồng, bỏ khỏi nơi cư trú.

img
Thông báo truy tìm đối tượng Trần Thị Như Ý của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế

Ngày 31/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết vừa gửi thông báo đến Văn phòng Cơ quan CSĐT (Cục C01, Bộ Công an); Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh về việc thông báo truy tìm đối tượng Trần Thị Như Ý (SN 1985, trú tại phường Phước Vĩnh, TP Huế).

Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này đang điều tra xác minh tin báo về tội phạm của nhiều cá nhân tố cáo Trần Thị Như Ý có hành vi chiếm đoạt tài sản với số lượng lớn. Qua xác minh được biết Trần Thị Như Ý đang vắng mặt tại nơi cư trú, bà Ý đi đâu, làm gì gia đình và chính quyền địa phương không biết.

Để công tác xác minh, giải quyết tin báo tố giác tội phạm theo đúng quy định của pháp luật, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế thông báo truy tìm đối tượng Trần Thị Như Ý. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đề nghị C01 Bộ Công an và Công an các đơn vị, địa phương trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nếu phát hiện đối tượng Trần Thị Như Ý thì thông báo đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế.

Được biết, thời gian gần đây, nhiều người dân ở địa bàn TP Huế, tỉnh Thừa Thiên- Huế đã đồng loạt viết đơn, ký tên gửi đến Công an TP Huế và các Cơ quan chức năng để tố cáo bà Trần Thị Như Ý lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền lớn.

Theo một lãnh đạo Công an TP Huế, bước đầu Cơ quan Công an đã tiếp nhận nhiều đơn thư tố cáo bà Trần Thị Như Ý lừa đảo hơn 70 tỷ đồng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.