Điều tra

Công an từ chối giúp cô gái bị tài xế taxi đánh ở bến xe Yên Nghĩa là ai?

07/08/2019, 09:38

Thời điểm cô gái bị tài xế taxi Hoàn Kiếm đánh ở bến xe Yên Nghĩa gọi điện cầu cứu một cán bộ công an phường, thì người này đang đi học.

img
Tài xế Tuyền làm việc với Công an phường Yên Nghĩa, Hà Đông

Liên quan đến sự việc ba cô gái bị tài xế taxi Hoàn Kiếm hành hung ở bến xe Yên Nghĩa, sáng 7/8, trao đổi với PV, Chỉ huy Công an phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông, Hà Nội) khẳng định, số điện thoại mà cô gái bị tài xế taxi hành hung tại bến xe Yên Nghĩa gọi tới báo cáo sự việc là của cán bộ Công an phường tên C.

"Cán bộ này đang đi học, nên sau khi có thông tin như vậy, chúng tôi đã yêu cầu phải về đơn vị báo cáo cụ thể", Chỉ huy Công an phường Yên Nghĩa nói

Còn liên quan đến thông tin cô gái cho rằng cảnh sát nói "anh không giúp được em đâu...", vị lãnh đạo Công an phường nói: "Anh C. có trình bày khi nhận thông tin về việc này, anh C. đang trong ngày nghỉ nhưng đã hướng dẫn cô gái đến Công an phường trình báo để được giải quyết. Quá trình đó, hai bên có thể không hiểu ý nhau nên cô gái bức xúc, đăng thông tin lên".

"Chúng tôi cũng đã mời 1 trong 3 cô gái lên làm việc hoặc cung cấp địa chỉ để đơn vị đến trực tiếp trao đổi nhưng cô này từ chối. Đối với vấn đề công tác cán bộ, theo quy định, chúng tôi phải báo cáo lên cấp trên và chờ ý kiến chỉ đạo. Chúng tôi cũng phải xem xét, đánh giá, xác định cán bộ có sai không, nếu sai sẽ xử lý nghiêm minh", Chỉ huy Công an phường Yên Nghĩa nhấn mạnh và cho rằng: Đối với việc xử lý lái xe đánh 3 cô gái, đơn vị sẽ có hình thức xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, chị T. (một trong ba nạn nhân bị tài xế taxi Hoàn Kiếm đánh ở bến xe Yên Nghĩa) cho biết, chiều 4/8, chị cùng hai người bạn vừa từ Hòa Bình về Hà Nội thì có một tài xế taxi hãng Hoàn Kiếm đã đến, mời ba người đi xe. Sau vài lần hạ giá nhưng khách không phản hồi, tài xế này đã cầm ô đánh vào đầu, bụng và lao vào tát gãy kính ba người. Vừa đánh, tài xế taxi này vừa thách thức: “Cứ gọi công an đi. Tao làm việc ở đây, không sợ”.

Chị T. đã tố cáo sự việc với ban quản lý bến xe, thì chị được nhân viên nơi đây đề nghị liên hệ với Công an phường Yên Nghĩa. Chị T. tiếp tục liên hệ với Công an phường Yên Nghĩa theo số điện thoại nhân viên quản lý bến xe cho, chị T. tiếp tục bị người nghe máy từ chối giải quyết và giải thích: "Anh không giúp được em đâu".

Hiện tài xế taxi Hoàn Kiếm Nguyễn Ngọc Tuyền (SN 1986, ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội) đã đến làm việc với cơ quan công an và thừa nhận đã hành hung và có lời nói khiếm nhã tới các cô gái tại bến xe Yên Nghĩa trong chiều 4/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.