Đời sống

Hé lộ nguyên nhân vụ bảo vệ xô xát với người nhà bệnh nhân ở BV Tuyên Quang

10/03/2021, 11:43

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an tỉnh Tuyên Quang đã chỉ đạo lực lượng vào cuộc xác minh, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

img

Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Sáng nay (10/3), thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, khoảng 16h, ngày 9/3, trên mạng xã hội lan truyền 1 video clip với nội dung ghi lại vụ đánh nhau xảy ra trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Trang Fanpage và Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Tuyên Quang nhận được rất nhiều tin nhắn của người dân với nội dung phản ánh thông tin và đề nghị lực lượng Công an Tuyên Quang nhanh chóng xác minh, xử lý vụ việc.

Ngay khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang đã chỉ đạo Công an thành phố Tuyên Quang kịp thời đến hiện trường, triệu tập những người liên quan đến trụ sở làm việc.

Vụ việc được xác định xảy ra lúc 14h10, ngày 9/3, anh Bùi Thanh Lượng (SN 1979) và em ruột là anh Bùi Trí Linh (SN 1982) trú tại xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đưa mẹ đẻ là bà Trần Thị Huyền đến khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Khi đến bệnh viện, anh Linh không đeo khẩu trang nên anh Ngô Quốc Huy là nhân viên bảo vệ của công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC đang làm nhiệm vụ tại bệnh viện nhắc nhở anh Linh và người nhà phải đeo khẩu trang và khai báo y tế theo quy định.

Do anh Linh không chấp hành, hai người xảy ra cãi cọ, xô xát. Anh Linh túm cổ áo anh Huy giằng co, ngay lập tức, các anh Nguyễn Kim Thưởng, Phan Tiến Mạnh, Trịnh Minh Trung (đều là nhân viên bảo vệ của công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC đang làm nhiệm vụ tại bệnh viện) dùng gậy cao su, gậy rút bằng kim loại đánh anh Linh, anh Lượng. Anh Linh, anh Lượng cũng đánh lại các anh bảo vệ. Hậu quả, anh Linh và anh Lượng bị thương nhẹ.

Đến nay, Công an thành phố Tuyên Quang đã tạm giữ 1 gậy cao su, 2 gậy rút bằng kim loại; tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Công an thành phố Tuyên Quang đang khẩn trương triển khai lực lượng xác minh, làm rõ và xử lý các đối tượng có liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.