Điều tra

Công an vào cuộc điều tra kẻ biến thái quấy rối bé gái trong thang máy

02/04/2019, 21:17
image

Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an Q.4 vào cuộc điều tra kẻ biến thái quấy rối bé gái trong thang máy...

img
Kẻ biến thái ôm hôn bé gái trong thang máy (ảnh cắt từ clip)

Tối 2/4, Công an TP.HCM cho biết, đang điều tra vụ kẻ biến thái ôm hôn, sờ người bé gái trong tháng máy…

Theo đó, Công an TP.HCM đã nắm được thông tin đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh người đàn ông giở trò đồi bại với bé gái trong thang máy ở chung cư Q. 4 nhưng chưa rõ địa điểm cụ thể, xảy ra tại phường nào. Công an TP đã chỉ đạo Công an Q. 4 vào cuộc điều tra vụ việc trên và sẽ cung cấp cho báo chí khi có thông tin.

Trước đó, chiều 2/4, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông có nhiều hành động ôm hôn, sờ mó một bé gái trong thang máy. Theo camera ghi lại, khoảng 21h ngày 1/4, một bé gái và một người đàn ông trung niên cùng bước vào thang máy tại một chung cư. Khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông lập tức lao về phía bé gái ôm hôn, sau đó kéo bé gái về góc trong cùng của thang máy khiến bé gái hoảng sợ. Ngay khi cửa thang máy vừa mở, bé gái chạy ra ngoài và vấp ngã.

Đoạn clip thu hút hàng chục nghìn người xem, rất nhiều bình luận bức xúc với hành vi biến thái và muốn kẻ này bị trừng trị đích đáng chứ không phải chỉ bị phạt 200 nghìn đồng như một vụ việc từng xảy ra ở Hà Nội, thủ phạm là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng).

>> Xem video kẻ biến thái sàm sỡ bé gái trong thang máy:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.