An ninh hình sự

Công an vào cuộc điều tra vụ đôi nam nữ hành hung phóng viên

01/09/2017, 13:05

Công an quận Tây Hồ đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc phóng viên bị hành hung trên địa bàn.

phong-vien-bi-hanh-hung

Phóng viên bị hai đối tượng hành hung trên địa bàn phường Nhật Tân

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, người bị hành hung là anh Nguyễn Văn Duẩn, phóng viên của chuyên trang Báo Gia Đình Việt Nam.

Chiều 31/8, phóng viên Nguyễn Văn Duẩn cùng một cộng tác viên đến trụ sở UBND phường Nhật Tân để làm việc xung quanh thông tin liên quan đến một cơ sở khám chữa bệnh không phép trên địa bàn phường.

Tuy nhiên, khi vừa làm việc xong và ra đến cổng trụ sở UBND phường, phóng viên Nguyễn Văn Duẩn bị 2 người gồm 1 nam, 1 nữ chặn đánh, đấm liên tiếp vào mặt và ngực. Bị tấn công bất ngờ, anh Duẩn không kịp chống đỡ nên bị thương tích nhẹ. Sau đó, anh Duẩn đã bỏ chạy và đến công an phường Nhật Tân, quận Tây Hồ trình báo sự việc.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Nhật Tân đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc, đồng thời báo cáo lên Công an quận Tây Hồ.

Bước đầu cơ quan Công an đã xác định và mời hai đối tượng liên quan, nghi đã đánh phóng viên Duẩn trước đó để ghi lời khai.

Được biết, trước đó phóng viên Nguyễn Văn Duẩn đã có bài viết liên quan đến hoạt động của một phòng khám trên địa bàn phường Nhật Tân. Sau khi đăng bài, đã có nhiều đối tượng lạ gọi điện thoại đến tòa soạn đe dọa, yêu cầu gỡ bài nhưng đã không được chấp thuận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.