Xã hội

Công an vào cuộc điều tra vụ nổ súng ở Sầm Sơn

06/03/2016, 16:21

Liên quan đến vụ nổ súng tại Tx. Sầm Sơn chiều ngày 5/3, Công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc.

Cơ- quan- Công- an- vào- cuộc- điều- tra- vụ- nổ-
Chiều ngày 5/3, hàng trăm người dân kéo đến Trụ sở UBND phường Trường Sơn và Công an phường Trường Sơn đề nghị làm rõ vụ việc bà Thắng bị hành hung.

Đại tá Lê Trung Hiếu xác nhận vụ việc một số đối tượng nổ súng đe dọa gia đình bà Văn Thị Thắng (ở khu phố Đoàn Thị Điểm, P.Trường Sơn. Thị xã Sầm Sơn) vào chiều 5/3 là có thật.

“Đây là do mâu thuẫn cá nhân giữa các bên chứ không liên quan đến việc ngư dân ở Sầm Sơn khiếu kiện phản đối di dời bến bãi neo đậu trong những ngày qua”, đại tá Hiếu cho biết.

Trước đó, vào chiều 5/3, hàng trăm người dân kéo đến trụ sở Công an phường Trường Sơn và cổng trụ sở UBND Tx. Sầm Sơn yêu cầu chính quyền và công an phường làm rõ vụ việc bà Văn Thị Thắng bị nhóm người lạ mặt nổ súng, đánh trọng thương ngay tại nhà riêng.

Qua phản ánh của người dân, vào khoảng 13h ngày 5/3 tại nhà riêng của vợ chồng ông Trần Văn Hải (lúc này ông Hải đi vắng) và bà Văn Thị Thắng xuất hiện một nhóm người lạ mặt. Sau một hồi thì có tiếng súng nổ và tiếp đến bà Văn Thị Thắng bị hành hung phải đưa đi bệnh viện.

Bà Hà Thị Hợp, hàng xóm của bà Thắng cho biết: “Tôi đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn, chạy sang thì thấy bà Thắng ngất xỉu, mặt mũi sưng vù, chảy máu. Bà Thắng sau đó được đưa đi cấp cứu”.

Trước sự việc này, cho rằng liên quan đến việc những ngày qua ngư dân Sầm Sơn kéo nhau khiếu kiện đông người yêu cầu giữ lại bến neo đậu phương tiện đánh bắt hải sản, nên hàng trăm người dân thị xã Sầm Sơn tập trung tại trụ sở Công an phường Trường Sơn và UBND Tx. Sầm Sơn để yêu cầu cơ quan hữu trách làm rõ. Giao thông qua khu vực này bị ùn tắc nghiêm trọng mặc dù phía các cơ quan chức năng Sầm Sơn đã giải thích.

Trao đổi về vấn đề này, Đại tá Nguyễn Trung Hiếu cho biết, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra, làm rõ và xử lý các đối tượng gây ra vụ nổ súng uy hiếp tại nhà bà Thắng. 

Theo thông tin PV Báo Giao thông nắm được, vào sáng mai (7/3), Bí thư tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến cùng lãnh đạo một số cơ quan chức năng sẽ đối thoại trực tiếp với bà con ngư dân có bến bãi neo đậu tàu thuyền bị ảnh hưởng bởi dự án "Không gian du lịch ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.