Điều tra

Công an vào cuộc điều tra vụ nổ tại quán trà đá chung cư Linh Đàm

07/09/2019, 15:13

Công an đang khám nghiệm hiện trường, tìm nhân chứng lấy lời khai để điều tra, làm rõ vụ nổ xảy ra sáng 7/9 tại sân chung cư Linh Đàm, Hà Nội.

img
Công an có mặt tại hiện trường vụ nổ ở sân chung cư Linh Đàm, Hà Nội

Trưa 7/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra về vụ nổ sáng 7/9 khiến 3 người bị thương tại tòa nhà HH3A chung cư Linh Đàm.

"Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc", vị lãnh đạo Công an phường thông tin.

Chia sẻ với PV, anh H., một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 9h sáng nay, anh ngồi uống trà đá ở sân chung cư HH3A Linh Đàm. Cùng uống trà đá lúc đó có khoảng 4-5 người. Bỗng nhiên, mọi người nghe thấy một tiếng nổ lớn.

img
Hiện trường còn vương vết máu sau khi người thanh niên bị thương được đưa đi cấp cứu

“Ban đầu tôi tưởng rằng sạc điện thoại phát nổ nhưng sau không phải. Vào thời điểm đó, một thanh niên đang ngồi uống trà đá đã mở một hộp quà bưu phẩm nhỏ được bọc cẩn thận, hình như vừa được gửi tới. Khi người này mở ra thì bất ngờ hộp quà trên phát nổ. Tôi không biết bên trong chứa gì nhưng tiếng nổ rất lớn cùng với đó là mùi khét. Vụ việc khiến nam thanh niên cầm hộp quà bị thương, vội tháo chạy ra ngoài. Có một người đàn ông trung tuổi bị mảnh vật nổ bắn vào cổ nằm bất động dưới đất, một vài người nữa bị chảy máu ở tay chân”, anh H. hốt hoảng kể lại.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đã tiến hành sơ cứu rồi đưa người thanh niên mở hộp quà cùng người đàn ông bị mảnh cứng bắn vào cổ đi bệnh viện cấp cứu. Theo anh H., những người bị thương nhẹ tự đi cấp cứu hay về nhà, không rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.