An ninh hình sự

Công an vào cuộc làm rõ 2 nhóm học sinh ở Ninh Bình đánh nhau trên đê

13/09/2021, 13:32

Hai nhóm học sinh ở Ninh Bình đã hẹn nhau trên đoạn đê vắng để "giải quyết" mâu thuẫn, dùng mũ bảo hiểm để "hỗn chiến".

Ngày 13/9, nguồn tin riêng của Báo Giao thông cho biết, cơ quan Công an huyện Hoa Lư (Ninh Bình) đang vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc hai nhóm học sinh "hỗn chiến" với nhau trên đê hôm 12/9 vừa qua.

img

Hình ảnh nhóm học sinh dùng MBH đánh nhau trên đê (Ảnh cắt từ clip)

Thông tin ban đầu được biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 12/9, trên khu vực đê Hoàng Long, thuộc xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư (Ninh Bình). Hai nhóm học sinh (đa phần là nữ) có hành động thiếu chuẩn mực, chửi bới và lao vào nhau xô xát, dùng mũ bảo hiểm để đánh nhau.

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người đi đường đã xuống can ngăn nhưng cả hai nhóm học sinh vẫn không dừng lại mà tiếp tục lao vào nhau. Một số học sinh còn lấy điện thoại quay lại và phát tán lên mạng xã hội.

img

Hiện nay, lực lượng chức năng huyện Hoa Lư đang phối hợp với Công an xác minh, làm rõ sự việc hai nhóm học sinh đánh nhau (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với báo chí ông Lưu Quang Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoa Lư cho biết, nguyên nhân sự việc là do các cháu học sinh đang ở độ tuổi mới lớn nên có mâu thuẫn, xích mích với nhau, sau đó dẫn đến ẩu đả. Vụ xô xát không có thương tích về người. "Hiện tại, vụ việc đang được nhà trường, chính quyền và công an tiếp tục giải quyết", ông Lưu Quang Minh nói.

Về việc này, Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình cho biết, đang giao cho các đơn vị, phối hợp với Công an huyện Hoa Lư tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.