An ninh hình sự

Công an vào cuộc tìm kiếm hai nữ sinh lớp 9 ở Chương Mỹ mất tích khi đi học

08/12/2020, 15:06

Khi cô giáo bận việc đi ra ngoài thì quay lại, 2 nữ sinh này đã biến mất. Cặp sách của hai nữ sinh lớp 9 ở Chương Mỹ mất tích vẫn còn ở lớp.

img

Hình ảnh hai nữ sinh lớp 9 mất tích khi đi học ở xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ (ảnh do gia đình cung cấp)

Sáng 8/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) thông, cảnh sát đã vào cuộc tìm hai nữ sinh lớp 9 mất tích khi đi học ở xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ.

Hai nữ sinh mất tích là Nguyễn Thị Yến và Lê Thị Xuân (cùng 14 tuổi, ở xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Ông Nguyễn Văn Hải (bố của nữ sinh Yến) cho biết, sáng 6/12, Yến và Xuân đi bộ tới lớp học. Thời gian học từ 8h đến 11h.

Khoảng 9h, cô giáo bận việc đi ra ngoài. Khi cô quay lại, 2 nữ sinh này đã biến mất. Cặp sách của Yến và Xuân vẫn để lại lớp học.

Ông Hải cho biết, hôm đó 2 vợ chồng đi làm tới khoảng 18h mới về. Về nhà không thấy con và cũng không thể liên lạc với con, gia đình chia nhau tìm nữ sinh này và trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Qua trích xuất camera, hình ảnh cuối cùng của 2 nữ sinh này là ở cách lớp học khoảng 1 km, đi bộ về phía trung tâm thành phố Hà Nội.

"Về các mối quan hệ, Yến không chia sẻ nên tôi không biết. Trước hôm mất tích, con tôi không có biểu hiện gì bất thường. Tối hôm trước, gia đình vẫn quây quần, ăn uống vui vẻ", ông Hải chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.